OPPOSITES ATTRACT?..
.
.
.
.
sino-sino kaya sa bilyun-bilyong tao sa earth na to ang naniniwala dito at ang hindi?
...
..
.
Siguro yung Iba YES at yung iba ay it's a BIG NO!! at yung ibang walang pake ay EWAN na lang...
..
..
..
hindi naman natin sila masisisi kung ganun ang mga opinion nila.. DIBA?
..
..
..
.
..
..
i'm just a person, kaya may sarili rin ako opinyon diyan..
..
..
..
pero kayo ba? ano sa tingin niyo?..
...
..
..
siya nga pala, i've surveyed 100 people
...
..
..
halos lahat sila YES ang sagot nila na "opposites attract" daw..
..
..
.. pero
...
.. may dalawang taong bukod tanging hindi naniniwala dito.. as in "NO".. hindi sila naniniwala..
kung oo man, siguro sa agham lang pero kung in real... hindi talaga...
well eto nga pala yung mga sabi nila...
LUKE VELASCO
- son of one of the richest person in the world
- a Filipino but used to live in States
Birthdate:
JULY 09, 1989
Age:
23
Blood Type:
AB
Hobbies:
hanging out with friends, playing playstation and PSP, going out to clubs, bars or disco bars and making flirt with girls...
Occupation:
NA.. but happy go lucky..
his own opinion: OPPOSITES ATTRACT? what a nonsense question?.. wala na bang magawa ang mga tao ngayon at ganyan ang mga questions nila?... pero para sakin, it's a "NO".. and mga nerd people lang ang naniniwala diyan like the scientists... yun sa kanila ka magsurvey kung gusto mong 101 percent ay YES ang sagot nila.. siguro kung sa science OO but in real life.. haha hindi talaga...
...
..
.
BERNA CORTEZ
- an ordinary person..
- may dalawang makukulit na bestfriends at mapagmahal na pamilya
Birthdate:
November 04, 1991
Age:
21
Blood Type:
O
Hobbies:
magtrabaho... magtrabaho... magtrabaho...
Occupation:
many to mention!!!
her own opinion: hmm.. tama si Mr. Nerd ay este si Mr. Gwapo pala, kahit na alam kong parang ang hangin niya masyado.. hehe... sorry pero NO din ako... sa science lang din ako pumapayag na tama yung kasabihang yon pero kung sa totoong buhay.. HINDI.. HINDI.. HINDI!!.. talaga.. kasi diba yung mga tao ay nagkakaaway o nagkakatampuhan pag-ibaiba sila ng opinyon?... yung mag-asawa, minsan naghihiwalay pa sila dahil sa pagkakaiba nila ng mga saloobin.. tsaka paano magkakasundo ang mga tao kung lahat ay opposites diba?.. sorry pero yun talaga ang pananaw ko eh..
BINABASA MO ANG
I've Fallen For You (JhaBea)
Fanfictionistorya ng dalawang taong magkaiba ang mundo.. iba ang pananaw sa buhay, hindi magkasundo sa lahat ng bagay.. maliban sa salitang "Opposites don't attract".. .. .. .. JhaBea, Jhake Vargas and Bea Binene's Fanfiction by Iam Urs..