Chapter Eleven

600 18 6
                                    

^_^_^_^_^_^

BERNA’S POV:

“hey Luke, will you please stop that” boses ng isang anghel… este lalaki pala

Grabeng anghel naman ang nakita ko.

“sir Santi?” sabi ko dito.

“anong bang ginagawa mo?” galit na sabi niya kay Luke buti nga sayong  lalaki ka. haha

“tumatawag sa police, ano pa ba?” aba’t hindi pa nagpatinag tong bwisit na lalaking to.

“hindi mo ba alam na ikaw ang CEO dito tapos ikaw pa ang naninimula ng gulo.”

 Ha? CEO siya? Ang pagkakaalam ko nun ang CEO ay ang may-ari ng isang kumpanya, grabe naman palang yaman nitong lalaking to kaya pala ganun ganun nalang siya umasta sa mga katulad kong mahihirap pa sa daga. Buti nalang at dumating ang prince charming kong anghel hay, Spin ikaw ba yan? Ang tagapagligtas ng buhay ko? O ikaw si Ace ng Alice bungisngis at ako si Alice na inaapi at ikaw ang aking prine charming?.. ayt..ayt anong ba tong iniisip ko ha? Pero kung naging Alice lang ako magwiwish ako na sana maging elepante na lang tong mokong na mayabang nato..

“gulo? Anong gulo? I’m just testing her kung hanggang saan ang kaya niya.” Natatawang sabi pa nito kay prince charming ko.

“ano?” singit ko dito. Batukan ko kaya to ng isa para magtino?

Tapos nilapit niya pa ang mukha niya sa mukha ko ng sobrang lapit. Hala anong gagawin nitong lalake na to sakin? Sige ilapit mo pa lagot ka talaga sakin.. tapos bigla siyang nagsalita…

“bakit? Gusto mong totohanin ko?”

“sira ulo ka pala eh”

Hindi na ako nakapagpigil sa kabaliwan ng baliw na mayabang na surot na to

“PAAAAAKKK!!!”

“aray” nanghihina na sabi nitong surot na to.. dami ko nang tawag sa lalaking ito noh kung pangit nga lang siya baka ogre na masabi ko dito kaso hindi eh may hitsura pero pwede rin naman ang pangit din kasi ng ugali ng baliw na to. At dahil sa ginawa ko sa kanya nagulat ang Prince charming ko, sina Mac at si Clarissa

 “ayan ang bagay sayo, halika na nga Clarissa”

Hinila ko si Clarissa palabas at tumakbo na kami palayo mahirap na at baka makulong pa ako ng hindi oras..

LUKE’S POV:

“sakit, lalaki ba yun? Grabe kung makasuntok” maubo-ubong kong nasabi sa dalawa.

I've Fallen For You (JhaBea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon