Chapter Eighteen

495 13 3
                                    

unang-una.. pasensiya na sa UD kong sabog dahil inaantok na ako ^___^

pangalawa... nagpopromote lang po ng another JhaBea's sotry.. Can Be Mine yung title niya..

pangatlo.... salamat dun sa mga readers ko kung meron man.. hehe :P

pang-apat... yun lang :)

--------------------------> Mystica "Misty" Del Castillo's photo

^_^_^_^_^_^_^

Berna’s POV:

Kanina pa nagstart yung welcome party para kay Luke. At kanina pa ako OP [out of place] dito dahil mag-isa lang akong nakaupo at walang kausap. Napagdesisyonan kong tumayo para maghanap ng kakilala..

“welcome to the company Luke!” bati nung isang lalaki at nakipagshake ng hands dito, mukhang mayaman.

“thanks Mr. Martinez” formal na sabi ni Luke. Kung alam niyo lang kung gaaano ka impormal niyan..

“tito na lang hijo..” tumawa yung matanda maya-maya may lumapit na lalaki.

“Luke, congrats.” sabi nung lalaking naka white suit. Parang magkaidaran lang sila kung titignan.

“yo, Jepoy. kamusta?” nagkamayan sila. Yung kamayan ng magtotropa..

“eto ok lang. ikaw ang kamusta.. ang akala ko hindi ka magtatrabaho sa company ni tito John?”

“haha… akala ko rin eh”

“wui.. bro kamusta?” lumapit naman si Mac at inakbayan yung Jepoy..

“uy.. buhay ka pa? haha” tapos ginulo nung Jepoy yung buhok ni Mac..

“haha sira ulo.. tara dun tayo?” yaya ni Mac.

“saan naman?” tanong ni Luke.

“doon oh, andun si Misty eh” – Mac.

 “wuh talaga?” – Jepoy.

“oo, let’s go” umalis na sila. Hay napansin ko na may hinahanap pala ako. Ang chismosa ko talaga..

Habang naglalakad ako eh nakita ko si sir Santi na may kasamang magandang babae. Lalagpasan ko sana sila nang…

“Berna!.” tawag sakin ni sir Santi.

“sir? Andiyan pala kayo?” sige Berna, magkunwari ka na hindi mo nakita.

“Santi, who’s she?” tanong nung magandang babae. Parang ang baet naman niya. Pero parang may nararamdaman akong di maganda.. I feel hurt.. huhuhu… T_T

I've Fallen For You (JhaBea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon