Brazo Reminder

98 9 1
                                    

Kahit tingin nyo ay kumpleto or buo ang thought ng isang part, nagkakamali kayo. Joke. Buo nga ang thought pero karugtong pa din nito ang naunang mga chapters.

Nagtataka lang naman ako kung bakit mas madaming reads ang "Brazo de Pomela ala 69" -dahil ba sa number 69 kaya binasa? Lul at ang "Living With Paul" binasa kasi nandun si Paul. Alam nyo ba yung nangyari?

Lahat kasi ay basahin para maintindihan lalo. Masaya kaya puta hahahaha.

May gift ako sa inyo, see picture at the multimedia section, yan ang Brazo ni Pomela. Una pa lang yan. Hahah.

Nga pala, wala 'tong connect sa story pero kapag naka 1k reads na itong The Mighty Brazo, ipa publish ko na ang story na matagal ko ng ginagawa. Syempre first part pa lang, ayun lamang.

Fictional ulit ito ha? Wag kalimutan. Wag ihalintulad sa totoong buhay kung gusto nyong tubuan ng gintong ngipin.

Di pa kami nakakagawa ng update cos Midterm namin. Baka next week.

Aja mga ka-braso! Isa pa pala! Ano. Tingnan nyo yung mga iaattach ko na picture. Masaya yon. Chos!

Inuulit ko, kami ng kaklase ko ang gumagawa nito, si Pyona. Hiii.

byena!

Hug!

Brasohan kita, jk.

HashtagOJLabPomelaLabPaulLabKuyaNapoleonLabBrazoDeMercedez...

--

Dedication?

The Mighty Brazo 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon