Chương 20: Tình cờ

3K 207 11
                                    

"Em giận gì chứ?" Johnny đi phía sau hiểu rõ tại sao cậu lại giận nhưng lại vờ như không biết. Anh thấy cậu không trả lời thì liền tới tới, trực tiếp dùng một tay ôm eo, bế cậu lên.

"Buông ra." Cậu lạnh giọng nói.

"Không buông." Johnny đáp.

"Buông!" Donghyuck lập lại.

"Không." Johnny vẫn như cũ giữ chặt cậu trên tay.

Mãi tới khi Donghyuck cúi xuống định cắn lên cổ tay anh Johnny mới hoảng hồn thả cậu ra.

"Em giỏi lắm Lee Donghyuck! Còn định cắn anh." Anh vừa nói vừa chỉ mặt cậu. Thế nhưng trong lòng lại chẳng tức giận chút nào.

Donghyuck chỉnh lại áo quần cho ngay ngắn rồi lại tiếp tục bước đi.

"Anh nói cho em biết." Giọng Johnny phía sau vang lên.

Cậu nghe thấy nhưng vẫn như cũ, không thèm quay lại.

"Anh sẽ không để yên cho Mark Lee đó đâu."

Nghe tới đây, bất giác bước chân cậu khựng lại. Donghyuck ngay lập tức quay đầu.

"Gì chứ? Vừa nghe tới tên thằng đó là mặt em thay đổi liền vậy. Em vẫn còn thích cậu ta nhiều đến vậy à?"

Cậu nhăn mặt nhìn anh. Người đàn ông trước mặt này thật sự không giống với Johnny mà cậu biết.

"Sao anh phải làm vậy? Anh cố tình đúng không? Việc ngày hôm nay em và Minhyung tình cờ gặp lại." Cậu đau lòng nhìn anh.

"Nếu đúng là vậy thì sao?" Johnny lạnh giọng hỏi ngược lại cậu.

Donghyuck có chút thất vọng và hụt hẫng. Cậu đã ngỡ...

Không nói một lời, cậu quay người rời đi.

Johnny ở phía sau bất đầu la hét.

"Là thằng đó khiến anh và em phải chia xa. Tại sao anh lại không thể làm vậy? Anh phải cho nó biết ai mới là người từng hẹn hò với em, từng cùng em yêu đương. Dù cho nó có được trái tim em thì sao chứ? Cũng từng bên cạnh bảo vệ em chưa? Hay chỉ toàn mang lại đau thương cho em..."

Cậu không muốn nghe thêm bất kỳ lời nào từ Johnny, nên nhanh chóng bỏ đi. Lần này không quay đầu lại nữa, một mạch đi thẳng ra cửa rồi trở về nhà.

.

"Sản phẩm lần này chủ yếu tập trung vào đối tượng người trẻ, độ tuổi từ 15 đến 30. Vì vậy mà chúng tôi dự định sẽ mời một nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích xuất hiện trong quảng cáo sắp tới."

"BTS?"

"Nghĩ gì vậy má. Tiền đâu mà mời?"

"Vậy thì là ai?"

"Một nhóm nhạc mặc dù không quá tầm cỡ như BTS nhưng nhất định độ nổi tiếng cũng chẳng thua kém. Và được cái, lại còn rất trẻ nữa."

"Nhóm nào dị. Mau nói lẹ đi."

"NCT Dream. Nghe qua chưa?"

"Trời mé! NCT Dream á? Có đủ tiền mời không đó?"

"Đủ. Không đủ cũng phải mời, chứ tôi là tôi chấm cái nhóm này rồi đó nha. Có biết lượng tiêu thụ album của nhóm trên.. "

GIỮA EM VÀ CÔ ẤY [Markhyuck]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ