Mark lại vào viện giúp ba mẹ Seoyeon trông chừng cô ấy. Anh đã mua trái cây và một bó hoa tươi mang vào.
Dạo gần đây công việc của anh cũng không quá bận rộn nên Mark mới có thể giữ tâm trạng tỉnh táo. Nếu là trước đây, Mark nhất định sẽ không thể tươi tỉnh mà đến bệnh viện rồi.
Trong lúc đi ngang qua sảnh chính của bệnh viện. Mark bất ngờ nghe thấy tin tức về Donghyuck đang chiếu trên tivi.
"Hot Youtuber với hơn ba triệu người theo dõi bất ngờ rơi vào bê bối khi bị đàn em cùng công ty tố là có hành vi gạ gẫm, ép buộc người này phát sinh quan hệ với mình. Hiện vụ việc đang khiến cộng động mạng vô cùng bức xúc. Không ít người cho rằng đây chỉ một trong số ít những việc làm sai trái của chàng Youtuber trẻ này bởi vì quá khứ cậu từng bị khui ra là có quan hệ bất chính với các ông lớn để có được sự nghiệp rực rỡ như ngày hôm nay..."
Bó hoa trên tay Mark bất giác rơi xuống. Những người quanh đó giật mình nhìn anh. Họ không hiểu vì sao anh lại phản ứng như vậy trước một tin tức bình thường trên tivi.
Nhưng Mark không quan tâm đến ánh mắt bọn họ. Anh lo lắng, hoang mang tột độ và nhanh chóng chạy ra ngoài.
Thế nhưng khi đến được vị trí đỗ xe của mình rồi, anh lại chẳng biết phải làm gì tiếp nữa.
Chạy đi tìm em ấy sao? Để làm gì chứ? Thứ em ấy cần lúc này không phải là sự quan tâm đã quá thừa thải này của anh. Bạn bè, thậm chí là một người đồng nghiệp nào đó bất kỳ còn có thể làm như thế.
Vậy thì anh có tư cách gì để quan tâm em ấy chứ...
Trái tim Mark quặn lên từng cơn. Anh cắn chặt răng. Trong đầu toàn hình ảnh khuôn mặt tràn đầy nước mắt của em.
Donghyuck bình thường rất hiếm khi khóc. Lần duy nhất Mark nhìn thấy em khóc là khi anh từ chối em, nước mắt em rơi ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp đó. Hình ảnh đó đau đớn đến mức anh tự hứa rằng sẽ không bao giờ để mình là người làm em phải khóc nữa.
.
"Minhyung?" Mẹ anh ngạc nhiên khi nhìn thấy con trai mặt mày bơ phờ trở về nhà. "Con sao vậy? Minhyung? Có phải Seoyeon xảy ra truyện gì không?"
Anh khẽ lắc đầu.
"Vậy sao trông con phờ phạc thế?"
Mark khẽ mỉm cười. Nhưng trong lòng lại vô cùng đau khổ.
"Con không sao đâu ạ." Anh nói. Đi qua người mẹ mình để về phòng.
"Minhyung à... Có phải con rất giận mẹ, phải không?"
"Sao mẹ lại nghĩ vậy ạ?" Mark quay lại nhìn mẹ mình.
"Mẹ biết, con đối với Seoyeon không phải tình cảm nam nữ. Vậy mà mẹ lại cứ ép con phải..." Mẹ anh buồn bã nói.
"Không đâu mẹ à. Con không phải vì chuyện này đâu..."
"Đừng dối mẹ." Mẹ anh lắc đầu. "Minhyung à, đừng ép bản thân quá. Mẹ hi vọng con có thể cùng Seoyeon thành đôi. Thế nhưng, nếu con không thích, cũng đừng cảm thấy có lỗi. Đây không phải trách nhiệm của con..."
"Mẹ, con thật sự không phải vì chuyện của Seoyeon đâu ạ." Minhyung mỉm cười trấn an mẹ mình. "Chỉ tại dạo này công việc có chút bận nên... Thôi, con về phòng đây ạ. Sáng mai con còn phải đi làm nữa."
"Được rồi. Nếu con mệt thì nghỉ ngơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
GIỮA EM VÀ CÔ ẤY [Markhyuck]
FanficThể loại: Fanfic Nhân vật: Mark Lee x Lee Donghyuck Tình trạng: Đã hoàn thành. Ngược ngược và ngược, nhưng, nó HE nhé!