Một tuần làm việc nữa lại trôi qua và video make up của Donghyuck đã đạt được con số một phảy tám triệu lượt xem. Cậu rất mừng. Vô cùng háo hức mà tự sướng một tấm đăng lên IG.
"Cám ơn sự ủng hộ của mọi người. Mình sẽ cố gắng hơn trong những video lần sau." Cậu đã viết cap như vậy đấy. Và tình yêu dành cho các fan của cậu cũng ngày một lớn hơn.
Nếu không có họ cậu cũng không có được sự nổi tiếng như hôm nay rồi.
Lẳng lặng đặt điện thoại qua một bên. Donghyuck bắt đầu lục lọi quần áo rồi đi vào nhà vệ sinh. Hôm nay cậu có hẹn đến nhà Jaemin nữa đó nha.
.
"Rồi làm sao?" Jeno vừa nhai bánh gạo trong miệng vừa nheo mắt hỏi.
Renjun ngồi đối diện đập đầu nó.
"Mày ngu nó vừa vừa chứ. Cái này phải dựa vào kiến thức toán học mà phân tích. Mày nghĩ coi người bình thường nào dùng não như mày không?"
"Thôi thôi, chỉ là một bộ phim thôi tụi mày có cần phải..."
"Mày im!" Donghyuck vừa mở miệng đã bị Jeno và Renjun mặt đỏ như quả gấc cắt lời.
Sau đó hai đứa nó lại quay qua tranh luận với nhau về tình tiết bộ phim.
Jaemin nhìn Donghyuck bằng vẻ mặt cảm thông sau đó đứng dậy lấy thêm đồ ăn.
Rõ ràng là chính bản thân Jaemin cũng không thể nghe tiếp ba lời xàm xí của hai tên bợm nhậu này nữa.
Donghyuck nằm ngửa ra sàn. Mệt mỏi nhìn trần nhà.
Thanh âm nói chuyện của Renjun và Jeno rất lớn nhưng dường như cũng không thể vào tai cậu.
Trong mơ hồ. Donghyuck tưởng như mình được quay trở lại thời còn đi học. Lúc cậu và Mark vẫn còn vui vẻ bên nhau.
Thật ra, cậu mới là người không xứng đáng có được tình cảm của anh ấy.
Cậu đến sau. Quen biết với Mark vào năm mười bốn tuổi lúc vừa vào cấp ba.
Ban đầu cậu và anh cũng như bao đôi bạn thân khác, hoàn toàn không nghĩ sẽ hợp với đối phương đến vậy.
Sau này nhờ vào việc ở gần nhà. Lại có sở thích chung về ca hát nên dần dần mới dính lấy nhau.
Khi đó Seoyeon vẫn còn khoẻ mạnh. Bệnh của cô vẫn đang trong đà kiểm soát.
Mark khi đó vẫn còn là chàng trai mười sáu tuổi ham chơi và nghịch ngợm. Anh lúc nào cũng cười sảng khoái mỗi khi ở cạnh cậu. Tình cảm giành cho nhau nhanh chóng vượt qua mức bạn thân. Thậm chí đã từng có lúc, cậu tưởng như cả hai đang thật sự trong một mối quan hệ.
Nhưng rồi, bệnh của Seoyeon đột nhiên trở nặng. Mark vì cô bạn thân mà tình nguyện bên cạnh chăm sóc.
Cũng từ đó anh không còn giành nhiều thời gian cho cậu nữa. Dù bên cạnh Donghyuck, anh mới tìm thấy niềm vui, nhưng khi ở cạnh Seoyeon anh lại thấy mình cần phải có trách nhiệm. Dù là vì tình bạn hay vì quan hệ giữa hai gia đình đi nữa...
Rốt cuộc, Donghyuck cũng không chịu nổi mà gấp gáp tỏ tình với anh. Dù biết kết quả chắc chắn sẽ là bị từ chối, nhưng cậu vẫn muốn hi vọng. Hi vọng Mark sẽ vì tình cảm giữa hai người mà chọn mình.
Nhưng cậu đã sai, anh thậm chí còn cảm thấy cậu đáng ghét khi bắt anh rời bỏ Seoyeon nữa.
Rồi hai người tránh mặt nhau. Giận dỗi, lạnh nhạt và xa cách.
Donghyuck vào một chuyến về quê thăm ông bà cùng ba mẹ đã không may gặp tai nạn. Vào lúc đó, cậu chỉ mong Mark vì lo lắng cho mình mà chạy đến. Nhưng suốt thời gian đó, anh cũng không xuất hiện. Triệt để làm trái tim của cậu tan nát.
Đoạn tình cảm này, chỉ có một người trao đi thì nghĩa lý gì không?
Quên đi. Để nó qua một bên mà sống tiếp vậy...
.
Donghyuck lại lần nữa ngủ lại nhà Jaemin. Buổi sáng khi thức dậy lại nhìn thấy màn cẩu lương ngọt ngào, sến rện của hai đứa nó mà không khỏi rợn người.
Cái bọn yêu nhau ấy mà. Đáng lý nên đến sống ở hành tinh khác.
"Sáng nay mày phải ở lại nhà tao ăn sáng. Biết chưa?"
"Tại sao?" Cậu nhìn Jaemin.
"Vì tao đã nấu toàn món mày thích chứ sao nữa. Mau lại đây và ngồi ăn đi." Jaemin ra lệnh.
Donghyuck lần này cũng chẳng có lý do mà từ chối nên lập tức ngồi vào bàn. Dưới cái nhìn như người mẹ hiền của Jaemin, cậu một mạch ăn hết thức ăn mà không dám bỏ sót. Jeno lúc đó đang ở ngoài sân tưới cây. Donghyuck cảm giác. Mình giống như con của hai đứa này vậy. Lúc nào bọn nó cũng quan tâm cậu quá mức. Tuy là phiền nhưng lại rất ấm áp.
Nếu như kiếp sau thật sự có thể sống lại, cậu nhất định sẽ gửi gắm thân mình cho hai thằng bạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIỮA EM VÀ CÔ ẤY [Markhyuck]
FanfictionThể loại: Fanfic Nhân vật: Mark Lee x Lee Donghyuck Tình trạng: Đã hoàn thành. Ngược ngược và ngược, nhưng, nó HE nhé!