1. Dự Án Định Mệnh

6 0 0
                                    

Có một cô nàng đang ngồi trong thư viện cất theo mô hình cổ xưa thần bí, và cô ấy đang ngồi vặn ốc tìm chủ đề làm dự án cho lớp kinh doanh. Nhưng cô ấy không biết làm về vấn đề gì, nên đang liệt kê những gì mình thích để dựa vào đó mà làm; sở thích: nghe nhạc, du lịch, ăn và ngủ, nấu ăn. Và cô gái ấy không ai khác chính là mình.

Mình xin tự giới thiệu mình tên là Nguyễn Thị Kimsa, tên ở nhà là Sa và biệt danh là Heo. Ba mình hay gọi mình là Sumo, vì mình rất mũm mĩm. Mình là người Việt, nhưng đã sang nước ngoại định cư từ lúc 2 tuổi. Như các bạn biết mình đang theo học khoa kinh tế, đồng thời mình cũng đang học ở một trường rất nỗi tiếng. Ngôi trường mình mang tên là "Harvard", mình hiện giờ đã là cô sinh viên năm 3 rồi.

Do mình học nhảy một lớp nên mình đã vào năm 3 khi mới 20 tuổi. Mình chỉ còn một năm nữa thôi là được ra trường rồi. Mình theo học kinh tế vì gia đình mình cũng đang hoạt động về lỉnh vực này, nên mình cũng đi theo con đường của gia đình. Ba mẹ mình kinh doanh bất động sản, và đá quý.

Mình qua Mỹ lúc còn khá nhỏ, nhưng tiếng việt mình rất rành vì khi ở nhà ba mẹ mình không cho mấy anh em mình nói tiếng Anh. Hàng tuần mỗi chủ nhật bọn mình phải đến chùa học tiếng việt, vậy nên mình không sợ bị mất gốc.

****mình sẽ dùng SA khi nữ chính nói về bản thân để cảm thấy gần gũi hơn nha.

Mình rất thích đi du lịch nhưng do ba mẹ mình bảo con gái đi du lịch một mình không tốt nên không cho mình đi. Vậy nên mình chỉ được đi trong nước Mỹ và vòng vòng tỉnh Khánh Hòa khi về chơi cùng gia đình vào những dịp nghỉ lễ thôi. Tính đến bây giờ mình đã 20 tuổi xuân rồi mà vẫn chưa một lần nào được đi du lịch Việt Nam ngoại trừ thành phố Nha Trang.

Quay về vấn đề dự án của mình cần phải làm...

Mình rất thích đi du lịch nên mình quyết định lần này sẽ làm dự án của mình về du lịch.

Mình đã mô phỏng thành lập ra một công ty tour vòng quanh Việt Nam.

Do mình không biết nhiều về du lịch Việt Nam ngoại trừ thành phố Nha Trang và vòng quanh tỉnh Khánh Hoà của mình thôi. Mình đã lên Google tìm kiếm thì có vài nhóm forum và chỉ 1-2 công ty du lịch thôi, nhưng cũng chưa phát triển lắm. Đồng thời những công ty này chỉ chuyên cho khách Việt Nam chứ không có tour cho khách nước ngoài. Mình tìm hiểu xong thì đã tìm vài cái forum gia nhập vào để trao dồi kiến thức.

Nên mình đã vào Yahoo forum để gia nhập vào hội chia sẽ về kinh nghiệm du lịch Việt Nam. Có một cái Forum đã thu hút sự chú ý của mình với cái tên rất đặc biệt là "bụi Việt Nam bổ rẻ". Cái tên nó cũng y như dự án của mình, thế là mình gia nhập liền. Lúc mình gia nhập vào thì mới có khoảng 15 thành viên thôi, mình nghĩ do lúc bây giờ vẫn chưa có trào lưu du lịch xuyên việt hoặc theo kiểu phượt như bên Mỹ.

Lúc mình vào thì ai cũng ấn tượng với cái tên và avatar của mình:

Lúc mình vào thì ai cũng ấn tượng với cái tên và avatar của mình:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ