Qua hai tuần nói chuyện và trao đổi với nhau, ngày qua ngày chúng mình cũng thân thiết hơn. Mình là đứa nhỏ nhất trong nhóm nên rất được anh chị chiếu cố và bảo bọc. Đồng thời các anh chị giúp mình rất nhiệt tình cho dự án của Sa, vì cũng biết mình mong muốn mang văn hoá Việt Nam và trợ giúp ngành du lịch phát triển trong nước. Có hai anh Quỷ Mặt Cười và Bát Giới Lạnh Lùng giúp mình làm website cho công ty nữa.
Trong forum hiện giờ nhộn nhịp không thể tả nỗi, các thành viên đang chia sẽ hình ảnh theo từng địa phương để sắp xếp cho mình dễ tìm. Trong nhóm mọi người cũng chia nhau ra giúp mình để hoàng thành dự án. Mình thấy mọi người đoàn kết như vậy rất súc động, mọi người không màng thời gian mà giúp đỡ một người mới quen như mình.
Qua những tấm hình và địa điểm các anh chị gởi qua làm mình cảm giác giống như mình đang đi du lịch Việt Nam qua màng hình vậy.
Song song bên cạnh nói chuyện với các anh chị trong nhóm, thì bên ngoài messenger bình thường anh Dừa Nước cũng đang giúp mình phân chia và sắp xếp các nơi du lịch lại theo từng địa phương. Và cũng tìm dữ liệu giới thiệu ngắn cho các địa danh đấy. Nói là dự án của mình nhưng hình như nó là dự án của cả nhóm, ai ai cũng bỏ thời gian vào những lúc rảnh rỗi mà giúp mình làm cho xong dự án.
Qua dự án lần này mình cũng thân với anh chị hơn và quan trọng hơn là mình và anh Dừa Nước nói chuyện với nhau hằng ngày rất vui vẽ.
Sa và anh chia sẽ với nhau nhiều hơn từ chuyện đi lịch đến gia đình, dự định sau này, muốn làm gì ước mơ, v.v....
Sau 1 tháng qua sự giúp đỡ của mọi người mình đã làm xong dự án "Bon Voyage De Vietnam" ( chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ đến Việt Nam) và sơ thuyết cho thầy giáo mình rồi. Thầy giáo đọc sơ qua và chỉ kêu mình tìm hiểu thêm về gia cả, và làm sao cho cần đối với thị trường bên Việt Nam. Quan trọng thêm một điều là làm sao trong những chuyến du lịch đó làm cho những người khách có cả trải nghiệm và làm gì đó lợi ích cho những nơi họ đi đến.
Và thế là sau 2 tuần mình chỉnh sửa và hoàng thiện lại dự án, mình phải thuyết trình bài của mình trước hội đồng của nghành và các bạn cùng khối.
Mình có 1 tiếng để thuyết trình và chỉ dẫn mọi người về các Tour du lịch của mình. Vì đây là đề tài mình khá yêu thích và đam mê của mình, vì vậy Sa không có một chút nào sợ hải hay run rẩy mà mạch lạc thuyết trình bài của mình rất trôi chảy. Qua 45 phút mình đã làm xong, 15 phút còn lại mình giao liêu với mọi người dưới khán đài.
Tất cả mọi người đã táng dương ý sáng tạo và đồng thời muốn mình thật sự cho ra công ty du lịch này để mọi người có thể đăng ký. Mình đã nói với mọi người là chờ khóa học này kết thúc mình sẽ khởi hành cho ra mắt website và công ty. Vì mình muốn nếu có người thật sự muốn đùng dịch vụ của mình thì vào nhân dịp nghỉ hè có thể đăng ký.
Và mình nếu thật sự cho dự án này vào hoạt động, mình phải làm lại một vài thứ như; tìm nhà và khách sạn cho khách hàng, những lớp dậy nấu thật sự, người hướng dẫn viên địa phương, và rất nhiều thứ khác. Cho dù bài thuyết trình của mình có chi tiết và thành công nhưng mà có rất nhiều mục lục do mình sáng chế. Nên muốn công ty này thật sự thành lập mình còn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần Tượng
Genç Kız EdebiyatıBạn đã từng bị yêu sét đánh với ai chưa? Mình bị rồi và người này tuy nói là yêu sét đánh, nhưng trước đó mình cũng đã thầm yêu trộm nhớ con người của ảnh rồi. Đến khi một ngày thấy được gương mặt và nụ cười tỏa nắng của ảnh làm mình say nắng với ản...