7. Sài Gòn Thẳng Tiến

0 0 0
                                    

Tâm sự với ba mẹ xong mình cũng rút về phòng edit video và gởi giấy tờ của anh Huỳnh qua cho công ty xin visa cho ảnh đi Châu Phi cùng mình. Lần này mình đi Botswana 3 tuần vừa đi khảo sát thị trường bên đó và đặc một số hàng, quay YouTube, và nghỉ dưỡng.

Botswana là một trong những nước ở Nam Phi rất nỗi tiếng về lãnh vực khai thác đá quý nhất là kim cương. Đồng thời Botswana là trong những nước được biết đến về những khu rừng Safari và cố gắng  bảo tồn các động vật hoang giả. Nên mình rất háo hức để trải nghiệm các khu Safari cùng anh Huỳnh.

Khi mình làm việc xong thì nghe tiếng gõ cóc cóc cóc ngoài cửa vàng lên, thì mình ra mở cửa. Lúc mở cửa ra thấy anh Huỳnh đang đứng trước phòng đợi mình và đang nói chuyện với ai đó.

Sa "anh tìm em có việc gì không?"

Huỳnh nói bye với người kia rồi cúp điện thoại "em, sau khi đưa ba mẹ và Alex về lại Mỹ em về lại ngoài này hay ở lại Sài Gòn luôn"

Sa kéo ảnh vô phòng "vô phòng đi rồi nói chuyện, em cũng có vài chuyện để nói với anh"

Ảnh nhìn mình với vẻ mặt rất hồi hộp và ngồi xuống ghế xoay đối diện với mình.

Sa "anh có chuyện gì thì nói trước đi rồi em sẽ nói sau"

Huỳnh "không anh chỉ tìm em hỏi chuyện em sẽ ở đâu sau khi ba mẹ về lại Mỹ thôi." Nắm tay mình "vì anh muốn em vô Sài Gòn ở cùng anh. Anh không muốn chúng mình lại xa nhau nữa đâu"

Sa cười với ảnh "hihi, anh yên tâm em chưa đành lòng để rời xa anh đâu. Em với Huyền An sẽ vô Sài Gòn sống trong thời gian tới, em không ở chung với anh được nhưng chúng ta có thể gặp nhau mỗi ngày"

Huỳnh mặt hơi mất mát "sao em không ở cùng anh được"

Sa "em không dám, lỡ ba mẹ anh biết được thì không hay"

Huỳnh "em, cuối tuần sau chúng mình về quê anh nha? Anh muốn em gặp mặt ba mẹ anh có được không?"

Sa "em đồng ý về gặp gia đình anh, nhưng em sẽ không rảnh đến khi sau chuyến đi Châu Phi lựng. Nên tới chừng đó mình về được không?"

Huỳnh "Okay em, không sao em đồng ý về gặp gia đình anh là anh vui rồi. Mà em cũng sẽ gặp hai đứa em của anh khi vô Sài Gòn thôi. Trọng và bé Uyên cũng đang ở cùng anh"

Sa nhìn anh đầy triều mến "dạ"

Huỳnh "mà em có chuyện gì muốn nói với anh hả?"

Sa gật đầu "uk huh, em có hai chuyện muốn nói với anh và muốn bàn với anh một số chuyện. Điều đầu tiên là, em sẽ về Việt Nam sống hai năm sắp tới vì em không muốn chúng mình yêu xa đâu"

Lúc nghe Sa nói chuyển về Việt Nam sống thì anh cuối toe toét rồi nhào qua hôn mình.

Sau khi nụ hôn kết thúc thì Sa nói chuyện tiếp "nhưng trong thời gian này em có dự định đi Châu Âu, Châu Úc và các nước ở Châu Á. Anh có muốn đi chung với em không?"

Huỳnh "em cứ lên dự định đi rồi báo cho anh sắp xếp công việc của anh là được. Vì anh chỉ sợ xin visa hơi khó thôi, chứ đi cùng em thì lúc nào anh cũng sẵn lòng. Mà anh nói trước nha, ngay từ bây giờ anh sẽ là cái đuôi duy động của em đấy. Em không được rời xa anh nữa nha"

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ