Mấy ngày qua mình thì không bận gì mấy chỉ chỉnh sửa các clips úp lên YouTube rồi chờ đúng ngày đăng lên thôi. Còn anh Huỳnh thì khá bận rộn vì ảnh mới nhận một số quản cáo và hoạt động, nên sáng đi tới khuya mới về. 2 ngày nay dù ở cạnh nhà nhưng hai đứa vẫn không gặp nhau.
Hôm nay anh Huỳnh được một ngày nghỉ giải lao, tối hôm qua người nào đó đi làm về rồi qua nhà mình ôm mình ngủ. Sáng Sa dậy sớm nhưng vẫn không được xuống giường vì sợ đánh thức ai đó, cứ nằm yên ôm và ngắm anh ấy thôi.
Sa đang vuốt lông mày anh Huỳnh thì ảnh nở nụ cười ôm mình chặc hơn.
Ảnh hít một hơi thật sâu rồi cười "ngắm anh đã chưa?"
Sa lắc đầu làm nũng "vẫn chưa, mấy ngày nay không gặp anh nhớ anh quá hà"
Huỳnh hôn mình "anh cũng rất là nhớ em, nên hôm qua về tắm rửa bay qua đây liền vì biết hôm nay có thể ôm em ngủ nướng"
Sa "hì hì" vuốt mặt ảnh "tội nghiệp anh quá đi, bữa giờ bận bỏ ăn hay sao mà mặt ốm xuống rồi?"
Huỳnh "nhớ em ăn cơm không vô"
Sa véo má ảnh "đêu quá đi, hôm nay anh muốn ăn gì em nấu vỗ béo anh nè"
Ổng khom người xuống kề miệng vào tai mình thì thầm "ăn em"
Sa đỏ cả mặt đẩy ổng ra "nhảm quá đi. Em đang hỏi nghiêm túc nha"
Mặt ổng tỉnh hơn ruồi thổi hơi vào cổ mình "anh cũng nói thật mà" nói xong tay đã hành động đến hòn núi trong áo ngủ của mình
Sa nhột la lên "anh, nhột"
Sau đó thì tiếng cười đùa la hét rồi rên rỉ vang lên gần hết buổi sáng. Tới 11h em Sa nhà chúng ta mới được thả tự do xuống giường. Mình đang vệ sinh cá nhân và liếc người nào đó.
Sa "anh nấu cơm trưa đi, em không còn sức để nấu đâu"
Ảnh mặt tươi hơn hoa ôm mình từ đằng sau rồi hôn lên cổ mình "được, em ăn gì anh nấu"
Sa hất cằm ra hướng ngoài cửa "anh nấu gì cũng được miễn sao nhanh nhanh chút, em đói lắm rồi"
Sau khi nghe mình nói vậy thì ảnh hôn má mình rồi sau đó ra nhà bếp thực hành yêu cầu của mình. Khi mình ra tới phòng bếp thì đã thấy một đĩa mì xào, rau luộc, trứng chiên, và cá ngừ kho. Thấy một bàn thức ăn thì mình hết hồn.
Sa mặt rất ngạc nhiên nhìn anh Huỳnh "anh nấu hết hả"
Anh Huỳnh đi tới ngồi xuống bên cạnh mình "không anh nấu 3 món này thôi" chỉ trứng chiên, mì xào, rau luộc "còn cá ngừ thì anh thấy có sẵn trong tủ lạnh anh chỉ hâm nóng lại thôi"
Sa "à, chắc chiều hôm qua bé An ăn còn để giành cho em"
Anh Huỳnh nhìn mình với vẻ mặt không vừa lòng và nhéo má mình "em lại bỏ bữa nữa phải không?"
Mình gỡ tay anh ra "đau anh này, em không có bỏ bữa mà em quên ăn thôi"
Anh Huỳnh "khác nhau chỗ nào?"
Sa cười rồi ôm ảnh lấy lòng "giờ em ăn bù là được thôi mà"
Huỳnh "thôi được rồi anh không nói lại em"
Gắp đồ ăn cho mình "ăn nhiều thêm chút nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần Tượng
ChickLitBạn đã từng bị yêu sét đánh với ai chưa? Mình bị rồi và người này tuy nói là yêu sét đánh, nhưng trước đó mình cũng đã thầm yêu trộm nhớ con người của ảnh rồi. Đến khi một ngày thấy được gương mặt và nụ cười tỏa nắng của ảnh làm mình say nắng với ản...