Mình mới bước vào canteen thì đã khá bất ngời khi thấy được hai người mình khá quen biết cũng đang ở đây. Không phải Huyền An và Alex....
Mà là anh DỪA NƯỚC QUÊ TÔI và anh THÍCH ĐI BỤI (Viên, trưởng nhóm của <bụi Việt Nam bổ rẻ> )
Nhìn thấy hai người này mình đã đứng hình trước phòng ăn mà nhìn hai người họ, đến khi Huyền An đến đập vào vai mình;
Huyền An: "chị đang nhìn gì mà mất hồn thế?"
Giọng Huyền An đã kéo mình quây về hiện thực, mình nhẹ giọng nói thầm "chỉ là chị không ngờ gặp được thần tượng của mình thôi, không ngờ anh ấy cũng ở đây"
Huyền An khoát tay mình chọc "em nghĩ là Crush thì có chứ không phải thần tượng bình thường đâu nha"
Sa: "shhh! Em nói nhỏ nhỏ thôi"
Huyền An cười cười "anh nào là anh rễ tương lai của em vậy?"
Sa chỉ chỉ anh Dừa Nước "anh mà đang ngồi bên phải anh Dương đấy"
Huyền An: "wow!! Chị cũng biết chọn quá hen? Chị cũng xem vlog của ảnh hả?"
Sa lắc đầu "không bọn chị quen qua group <bụi Việt Nam> mà chị nói với em lúc trước đó"
Huyền An: "ah! Giờ em mới nhớ ra hình như anh Viên ngồi kế bên ảnh đúng không?"
Sa: "ừ, mà chắc mọi người không nhận ra chị đâu. Vì họ chỉ biết Heo Ủn Ỉn là cô nàng ú nu trước kia thôi?"
Hai chị em vừa nói chuyện vừa tiến vô lấy đồ ăn sáng.
Huyền An: "vậy là chị vẫn còn thích anh Dừa Nước đúng không?"
Sa: "ừm huh, mà chị không ngờ gặp ảnh ở đây luôn đấy"
Huyền An: "vậy chị tính sao?"
Sa: "sao siết gì, chị mày sẽ dùng cơ hội này cua ảnh một lần nữa thử sao?"
Huyền An tạch lưỡi: "hihi, ghê gớm thật. Em không ngờ chị mạnh bạo vậy luôn đấy"
Sa khoát vai Huyền An "chị em mà chuyện gì không dám làm"
Huyền An: "vậy mà lại sợ sâu bọ và con trùng"
Sa: "cái đó khác nha, miễn chị mày không sợ trai là được rồi"
Hai chị em cười đùa với nhau đi tới bàn ăn, vì mình đến sau cùng nên tự giới thiệu bản thân.
Sa: "Chào mọi người mình là Kimsa cũng là "Beauty Traveler". Sorry mọi người mình đến trễ vì chuyến bay đầu tiên về bị sự cố nên hai chị em mình không về kịp đi cùng với mọi người. Nhưng tới muộn còn hơn không đến đúng không? Rất hân hạnh được đồng hành cùng với mọi người cho chuyến đi này, mong mọi người chiếu cố em với nha"
Mình chào xong thì mọi người cũng tự giới thiệu lại tên mình một lần nữa theo vòng tròn của bàn ăn. Người mình chú ý nhất là anh Dừa Nước vì đã nói chuyện với nhau hơn một năm rồi mà cũng chưa biết tên thật của đối phương. Mà đa số trong nhóm <bụi Việt Nam bổ rẻ> cũng không ai giới thiệu tên thật của mình, ngoại trừ anh Viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần Tượng
Chick-LitBạn đã từng bị yêu sét đánh với ai chưa? Mình bị rồi và người này tuy nói là yêu sét đánh, nhưng trước đó mình cũng đã thầm yêu trộm nhớ con người của ảnh rồi. Đến khi một ngày thấy được gương mặt và nụ cười tỏa nắng của ảnh làm mình say nắng với ản...