15. Tết Tết Tết

0 0 0
                                    

Hai đứa tới Làng Bè thì mới 10h, dù bọn mình tranh thủ tới sớm để bàn bạc với bên tổ chức trước. Nhưng mình không ngờ là có nhiều bạn còn tới sớm hơn bọn mình chờ trước cổng rồi. Thế là Sa bảo anh Huỳnh thả mình xuống chào hỏi các bạn, sau khi mình vô trong thì cũng kêu bên bảo vệ bắt đầu mở cổng cho các bạn vào trong chờ luôn. Còn mình và anh Huỳnh thì vào trong hội trường để làm việc cùng ban tổ chức, đâu vào đó xong hết thì 10:45 hai đứa bắt đầu giao lưu với các bạn đã có mặt ở đây.

Tới 11h thì bắt đầu chính thức buổi offline, mình đã chuẩn bị trước rất nhiều trò chơi, phần Q&A, và rất nhiều tiệc mục khác nhau cho các bạn. Mỗi trò chơi đều có phần thưởng và một yêu cầu, mới đầu các bạn còn ngại ngùng nhường hai đứa. Nhưng sau một hồi hăng say chơi cùng nhau, các bạn đã không còn khách sáo mà trâu bò chơi cùng hai đứa. May mắn là mình cũng mang đồ theo để thây, và khu du lịch cũng có đồ lưu niệm không thôi toàn bộ tập thể hôm nay sẽ ăn chơi như một đám trâu bò đá nhau.

Các trò chơi nào là; đi qua cầu khỉ mang theo quả chanh trên muỗng bằng miệng, đạp xe qua cầu tre qua nước, đá gà bằng chân và dành cờ trong bùn, đua thuyền, giải cứu công chúa. Các trò chơi mình đều tham gia để giao lưu cùng các bạn, và có nhiều cái mình chưa trải nghiệm qua nên cũng muốn thử.

Sau khi chơi các trò chơi mạnh bạo xong chờ ai cần vệ sinh lại thì làm, còn những người khác sẽ bắt đầu dùng bữa trưa. Mình thì bị các bạn ấy dìm đến đầu bù tóc rối, không biết ăn và uống bao nhiêu là nước và bùn. Anh Huỳnh thấy mình vậy mà còn cười chọc quê, kêu mình về cần rèn luyện thêm cho những lần sau.

Ăn trưa xong thì chúng mình chỉ chơi những trò chơi nhẹ nhàn và trả lời câu hỏi thôi. Buổi chiều tiếc mục bao gồm; giao lưu giải đáp Q&A, game make up, đón chữ, chụp hình lưu niệm. Tới 3h chiều thì kết thúc buổi offline, không ai muốn ra về nhưng bọn mình phải chia tay và hẹn lại lần sau.

Trên đường về mình đã đăng bài trên page kèm theo vài hình ảnh của ngày hôm nay.

[Beauty Traveler] : mình đã rất vui khi được trải nghiệm một ngày đầy vui vẽ cùng các Beauties ở Bến Tre hôm nay, cảm ơn các bạn đã chơi hết mình và để lại cho mình nhiều kỷ niệm đẹp cùng với ấn tượng tốt. Mình hứa sẽ có nhiều các buổi fan meeting như thế này cho các bạn ở thành phố khác. Hẹn gặp các bạn 1 ngày không xa. #spreadthelove 🥰.   BT😘.

Đăng bài xong thì mình ngó qua anh Huỳnh đang tập trung lái xe, mình vương ta qua nắm lấy bàn tay đang để trên đùi của ảnh mĩm cười. Ảnh cũng quay qua nhìn mình cười "mệt không em?"

Sa gật đầu "mệt nhưng em rất vui. Mấy bạn ở đây nhiệt tình quá hủh anh? Em mà biết trước các bạn ấy mang theo quà là em đăng bài không cho rồi"

Huỳnh "đây cũng lần đầu tiên nên anh không biết"

Sa "rút kinh nghiệm cho lần sau vậy. Mà anh tính khi nào lên lại thế?"

Huỳnh xoay qua nhìn mình "anh định sáng mai lên, sao vậy em?"

Sa cười "không có gì, em muốn rủ mẹ với bé Uyên đi spa thư giãn ấy mà"

Sau khi gặp gia đình hai bên thì bé Sa chúng ta đã bị bắt làm dâu luôn rồi.

Huỳnh "vậy sáng ba người đi chơi đi chiều mình lên lai cũng được"

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ