3. Khởi Đầu Mới

1 0 0
                                    

Đã qua một thời gian, công ty "Bon Voyage De Vietnam" cũng đã ra đời được 3 tháng qua. Được mọi người chào do nhiệt tình, vì do chương du lịch của mình cũng khá mới mẽ và bắt mắt. Có rất nhiều trường học từ cấp 2 đến đại học đã liên lạc với mình để hợp tác. Mình rất vui công ty được thành công như thế này, vì mình phải lo cho công việc và học tập bên này nên mình cũng đã mướn các anh chị trong nhóm "bụi Việt Nam bổ rẽ" và một em họ của mình để lo cho phần bên Việt Nam.

Đặc biệt là mình dùng những video của anh Dừa Nước để quản bá có các cuộc hành trình ở Việt Nam. Hai anh em cũng đã trao đỗi qua là mình dùng ảnh làm chuột bạch để đi trải nghiệm các chương trình, còn anh cũng nhờ cơ hội này mà thực hiện ước mơ du lịch và công việc mới của mình. Trò chuyện và trao đổi từ công việc đến đời sống dần dần mình càng thích ảnh hơn. Bây giờ không còn cảm giác say nắng nữa mà là yêu luôn rồi, ngày nào mà không nói chuyện với anh ấy là thấy thiếu thiếu và trống trải trong lòng.

Thời gian cứ như vậy trôi qua, cả hai đứa sự nghiệp đều đi lên như dìu gặp gió. Anh Dừa Nước bây giờ thì có cả hơn triệu người theo dõi trên YouTube còn mình công ty bây giờ phải mướn thêm 5 nhân viên nữa phụ giúp mình giải quyết công việc. Tiền Ba mẹ mình đầu tư đã được hoàng lại, bây giờ công ty 100% là thuộc về mỗi mình thôi.

Ngày tháng trôi qua êm đềm trong sự bình an, vào một ngày xuân đẹp trời. Sa đang ngồi ngắm những cành đào đua nhau nở rộ trên cách cành cây ngoài ô của sổ phòng mình. Trong khoảng khắc yên tịnh này mình đã sanh nông nỗi làm một việc mà mình đã ấp ũ bấy lâu nay. Xoay nhìn đồng hồ treo trên tường đến từng phút. Đến khi kim đồng hồ chỉ đỉnh vào 5h chiều bên mình thì đã 10h sáng bên Việt Nam, suy nghĩ một hồi chắc anh ấy đã thức rồi.

Sau đó mạo muội đăng nhập vào Yahoo Messenger để nhắn tin cho anh trước khi sự cảm súc này lắng đi.

Heo Ủn Ỉn: [anh ơi, em biết là có thể những gì em sắp nói ra hơi hoang đường và mạo muội]
[nhưng anh đừng giận em]
[🙈 👾] 
[từ lần đầu tiên em edit cái clip anh chào hỏi mọi người trong video đầu tiên của nhóm, em đã bị say nắng với nụ cười của anh rồi. Em cứ tưởng rằng sự say nắng đó chỉ là tạm thời, nhưng em đã sai vì càng ngày em càng thích anh hơn. Có đôi khi em tự nhủ lòng mình và cố gắng gạt bỏ đi điều này vì em biết anh chỉ xem em là em gái thôi nhưng mà em đã không làm được.]
[hôm nay ngồi ngắm những nụ hoa đang nở làm em sao xuyến và nghỉ rằng tại sao mình không dữ cảm lên và thổ lộ với anh một lần thử xem. Em tự nói với lòng nhỡ đâu anh cũng cảm giác như em thì sao?]

[cuối cùng điều em muốn nói là EM THÍCH ANH RẤT NHIỀU. Chúng ta có thể vượt qua giới hạng bạn bè không?] 
[em sẽ tôn trọng và chờ đợi câu trả lời của anh]

Mình biết là ảnh đang offline nên đã gửi hết tâm tình của mình đi một lần rồi không dám chờ ảnh online mà lặp tức thoát khỏi khung chat. Một đêm nay mình cứ hồi hộp chờ mong tin nhắn của anh ấy, mà mãi đến 11h đêm cũng đã sớ chiều bên Việt Nam nhưng vẫn không nhận được hồi âm. Mình đã trằn trọc cả đêm không ngủ được, cứ suy nghĩ tại sao anh không trả lời vì mình biết hôm nay anh được ở nhà.

Không đợi được nữa nên trong đêm khuya mình đã mò dậy mà đăng nhập và Mesenger một lần nữa, lúc mở khung chat của hai đứa thì thấy anh đã đọc tin nhắn của mình rồi. Thấy vậy mình tự an ủi lòng chắc anh đọc rồi và đang suy nghĩ nên mình yên tâm tắt điện thoại đi ngủ, mai dậy rồi tính sau. Nhưng mà điều mình chờ mong không được hồi âm.

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ