5. Nụ Cười Ấy

1 0 0
                                    

Hai đứa đứng nhìn nhau chằm chằm 1 phút sau, anh Huỳnh đã rút tay ra khỏi tay mình. Lúc này trong lòng mình đã lộp bộp hai tiếng vang lên, tự nhủ trong lòng xong rồi lượm ơi.

Huỳnh: "anh cảm ơn em đã mến anh, nhưng anh không thể trả lời cho em đáp án liền được. Em có thể cho anh thời gian suy nghĩ được không?"

Mình ngậm ngùi gật đầu, ngoài mặt thì nở nụ cười và nói không sao thế nhưng trong lòng thì mưa đang rơi. Vậy là lần thứ 2 tỏ tình của tui bởi vì nụ cười ấy.

Anh Huỳnh thấy vậy nựng mặt mình "đợi anh nha, anh xin lỗi em. Vì anh muốn khi đến với em, anh sẽ hoàng toàn thuộc về em, nhưng hiện tại anh chưa có thể"

Sa gạt tay anh xuống "em hiểu mà, thôi em về trước đây"

Mình bước một mạch về lại phòng mình và không nói với ai lời nào. Về tới phòng thì mẹ gọi nhờ mình bay qua Hồng Kông vào ngày mai để dự một buổi đấu giá giúp ba mẹ, vì ba mẹ mắc công việc đột suất ở nhà không qua đấy được.

Mình đã nhắn tin cho Alex và bảo về lại phòng sắp xếp chuẩn bị để chuẩn bị sáng 5h bay qua Hồng Kông còn bé Huyền An sẽ về Việt Nam lại với đoàn. Mình cũng đã nhắn tin cho chị Hạnh trưởng đoàn báo với chỉ mình và Alex sẽ không theo đoàn về lại Việt Nam.

Huyền An và Alex xuống phòng thấy mình ngồi thẩn thờ thì biết chuyện gì xẩy ra rồi khỏi cần hỏi. Alex lại ôm mình vào lòng và nói "It his lost sissy, there are plenty of fishes in the sea" (chị à, đấy là mất mát của anh ta, ở ngoài kia còn rất nhiều đàn ông khác)

Sa vỗ lưng Alex "ừm, chị biết mà. Chị không sao"

Huyền An ôm mình "tội bà chị tui ghê, đã lột sát xinh đẹp như vầy mà còn bị từ chối"

Sa cười nhéo hông em ấy "em đang an ủi hay sát muối chị mày thế?"

Huyền An "hi hi, cả hai"

Sa: "Nhưng anh ấy cũng chưa từ chối chị hẳn, nên nếu có duyên thì sẽ đến với nhau còn không thì thôi vậy"
"thôi đi ngủ thôi mai phải dậy sớm đó nha hai đứa"

Alex: "chị hãy cố lên nha!! Và good nite hai người"

Huyền An xoay qua nói với Alex "nai anh"
Rồi xoay qua ngồi lên giường nói với mình "cái gì cũng do duyên phận đi chị, nếu có duyên thì hai người sẽ gặp lại nhau thôi"

Sau đó Huyền An đi tắm rồi ra hai chị em ôm nhau ngủ. Sáng nó đưa hai chị em mình ra sân bay, ba chị em tạm biệt nhau sau đó nó trở về lại khách sạn đợi đi cùng với đoàn.

Mình và Alex qua tới Hồng Kông thì cũng tấp nập lo công chuyện cho ba mẹ, rồi phải mang hàng về vì chuyến này đồ rất quý nên không giám gởi qua bưu phẩm. Mình thì cũng lo upload video lên kênh YouTube và đăng bài viết lên blog vì bọn chúng cũng bị đóng móc cả tháng nay rồi.

Ngồi edit lại những clips một tháng qua mà tới những cảnh có người nào đó mình buồn gì đâu há. Thế là một phút nông nỗi mình đã block ảnh ra khỏi tất cả cách thức liên lạc với mình, vì mình cũng muốn để bản thân quên ảnh đi thử xem sao.

Đang ngủ ngon lành thì tiếng chuông điện thoại cứ quang quác hát ca, không bao giờ mình ghét cái chuông điện thoại mình cài như bây giờ.
Tiếng chuông cứ ong ong....
"You are my sunshine, my only sunshine
You make me happy when skies are gray
You'll never know dear, how much I love you
Please don't take my sunshine away"

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ