11. Giấu Kỷ Ghê

0 0 0
                                    

Anh Huỳnh thấy mình im lặng lắc đầu thì đã bối rối hỏi "sao vậy? Em không tin anh hả"

Sa ôm chặc anh vào lòng "em không cần những điều đó em chỉ cần anh thôi, được ở bên anh là em đã hạnh phúc rồi. Còn những thứ khác em không cần"

Ảnh nghe mình nói vậy thì đã bật khóc, anh ấy vùi đầu vào cổ mình mà khóc nức nở một hồi "anh cảm ơn em nhiều lắm, nhưng anh muốn em được tỏa nắng trong ngày trọng đại của chúng mình nên em cho anh thời gian nha"

Sa lấy tay lau nước mắt cho anh  "vậy em cho anh vay tiền được không?"

Anh Huỳnh hôn mình "muốn lấy chồng lắm rồi hả"

Sa "chứ sao, em gặp được hàng cao cấp mà. Nên em phải dụ hốt anh về sớm đỡ khỏi mất"

Huỳnh cười rồi thì thầm vào tai mình "vợ à, em không thoát được anh đâu đừng lo"

Nghe ảnh kêu mình là vợ bất chợt như vậy làm mình đỏ mặt tía tai nhưng vẫn cười toe toét trả lời "ông xã, em yêu anh"

Huỳnh tươi hơn hoa Tết "vậy thì yên tâm đợi anh nha"
Hôn lên môi mình "anh đống mộc rồi nhé, em chờ ngày anh nhận đơn nha"

Sa gật đầu "dạ"

Huỳnh "vậy chiều nay vợ anh muốn ăn gì nào?"

Sa "em cho chồng em chọn đấy"

Huỳnh nháy mắt với mình "em chắc chưa? Lúc đó đừng nói anh lừa em nha"

Sa véo mũi ảnh "vậy thì em muốn ăn bánh canh cua"
Liếc ảnh "tha cho em, mai em còn về chơi với ông bà nữa"

Huỳnh mặt buồn buồn "tiếc quá đi nếu anh không có book lịch với bên Hoa Sen thì anh về chơi thăm ông bà với em rồi"

Sa "sorry anh, tại em với An cũng đi đột suất quá không tính trước"

Huỳnh "vậy mà còn không biết đền bù cho anh"

Sa vò đầu ảnh "bỏ bớt mấy thứ đen tối ra khỏi đầu anh đi nha"

Mình mới vừa nói xong thì điện thoại mình reo lên. Thế là ảnh bế mình tới lấy điện thoại đặc trên bàn. Lúc đi tới thì Sa thấy người gọi tới là mẹ thì đã bắt phone liền.

Sa "hi mommy"

Mẹ "hi con yêu, đang làm gì đó"

Sa "dạ, con với anh Huỳnh mới quay video xong. Sao giờ này mà mẹ chưa ngủ hả?"

Huỳnh "con chào mẹ" sau đó ôm mình ngồi xuống ghế

Mẹ "mẹ chào con, hôm nay con được nghỉ à? Mẹ mới làm việc xong chuẩn bị đi ngủ đây. Nhưng nhớ con gái nên gọi cho con rồi đi ngủ"

Huỳnh "dạ"

Sa "con cũng nhớ mẹ lắm, mà mẹ gọi con có việc gì nữa không?"

Mẹ "à, mẹ với ba khoảng 1 tuần nữa về Việt Nam con có muốn mua hay mang gì về thêm không mẹ mang về cho con?"

Sa "Oh vậy để chút con nhắn tin cho mẹ nha, vì cũng hơi có nhiều đồ đấy ạ"

Mẹ "okay con gái. Huỳnh có muốn mua gì không?"

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ