Một tuần sau thì ba mẹ mình đã về Việt Nam, mang cho mình rất nhiều đồ từ đồ ăn tới đồ dùng. Lần này về ba mẹ lo công việc nhiều hơn là nghỉ ngơi, nên ba mẹ cũng ở Sài Gòn và Hà Nội chứ không về quê. Vì vậy lần này ba mẹ có thời gian tiếp súc với anh Huỳnh nhiều hơn. Bây giờ ảnh thật sự bị bắt rể và gia nhập gia phả rồi. Nhưng mình cũng rất vui khi mọi người hài hoà với nhau và hợp tác với nhau để cưng chiều mình.
Như lời hứa của hai đứa hứa với fan của hai nhà thì cái Q&A sau 10 ngày đã được lên sóng, vì video khá dài nên mỗi kênh úp một nữa rồi liên kết hai kênh với nhau. Mọi người xem xong video thì cũng thắc mắc về câu cuối cùng của anh Huỳnh là "trước giờ anh hay gọi em là Bé Sa, nhưng từ nay về sau sẽ gọi bằng Heo". Cái tên Heo này sao lại xuất hiện? Vì cái phần Sa tự thú đã được cắt tỉa gọn gàng không còng nằm trong video nữa, vậy nên mọi người bắt đầu tò mò hơn.
Cuối tuần này ba mẹ Sa sẽ ở Sài Gòn vì ba mình có hẹn gặp một người bạn mà ba đã thất lạc rất lâu rồi, mới nhờ Facebook mà được kết nối lại. Ba có mời anh Huỳnh đi chung nhưng ảnh mắt bận đi công chuyện với gia đình rồi không đi chung với gia đình mình được.
Cũng đã 2 ngày rồi hai đứa chưa gặp nhau, mình thì đã tạm thời qua ở cùng ba mẹ tại The Victoria Ba Son bên quận 1. Trước kia khi về Việt Nam mình cũng định sống trong ngôi nhà của ba mẹ nhưng nghĩ lại thì mình đã tự mua căn hộ của mình để có không gian riêng và cảm giác tự lập hơn. Còn ảnh thì mới gia nhập và chương trình cuộc đua kỳ thú với Trọng, nên đang bận quay ngoài Quản Bình chiều thứ sáu mới về.
Hôm ảnh về hai đứa có hẹn nhau đi chơi vì cả ngày thứ 7 sẽ không được gặp nhau, nhưng vì thời tiết ngoài miền Bắc không được tốt chuyến bay về Sài Gọn bị delay nên tới 1 giờ khuya ảnh mới về tới nhà. Thế là buổi hẹn hò của hai đứa đã bị hủy.
Sáng hôm sau mình có xin mẹ chạy về gặp ảnh một chút vì nhớ quá rồi. 8h sáng Sa đã chuẩn bị xong chạy lon ton xuống nhà tìm mẹ.
Sa ôm mẹ nhõng nhẽo "'Mámmy ơi, con gặp mẹ ở trung tâm thẫm mỹ được không?"
Mẹ "sao không đi chung với mẹ luôn cho tiện"
Sa "con về nhà bên kia một chút rồi qua đó gặp mẹ"
Mẹ "sao vậy?"
Sa mặt dã vờ buồn "anh Huỳnh mới về hồi tối hôm qua, mà con chưa được gặp ảnh"
Mẹ nựng má mình "được rồi vậy đi đi, nhưng nhớ 11h30 phải tới đúng giờ nha. Mẹ đã hẹn với dì Hằng rồi đấy"
Sa gật đầu "dạ con biết rồi" suy nghĩ gì đó "mà mẹ à"
Mẹ "ừ mẹ nghe"
Sa mặt mong chờ "dì Hằng có dẫn chị Quyên theo không?"
Mẹ "chị Quyên đi công tác rồi không có ở nhà"
Sa "ôh, vậy con đi với hai bà già không thôi hả"
Mẹ đẫy đầu mình "ai già?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần Tượng
ChickLitBạn đã từng bị yêu sét đánh với ai chưa? Mình bị rồi và người này tuy nói là yêu sét đánh, nhưng trước đó mình cũng đã thầm yêu trộm nhớ con người của ảnh rồi. Đến khi một ngày thấy được gương mặt và nụ cười tỏa nắng của ảnh làm mình say nắng với ản...