13. Hành Trình Đón Năm Mới

0 0 0
                                    

Khi về đến nhà thì mình có nhiệm vụ dẫn mọi người đi thăm quan nhà, còn ba mẹ mình thì đích thân đi chuẩn bị đồ ăn thức uống để tiếp đãi mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên anh Huỳnh đến thăm nhả của ba mẹ mình.

Thăm quan xong thì mình dẫn mọi người ra sân vườn để ăn uống. Vì bọn trẻ cũng đã được ăn uống no nê ở nhà hàng rồi nên mình xin phép để đám trẻ lên phòng giải trí xem phim, hay chơi gì đó nhường lại không gian cho các phụ huynh.

Tối nay có ai đó vừa được ba mẹ cho lấy vợ và ở lại với mình nên rất vui, cứ đi theo sau mình cười mĩm chi.

Sa nói mong lung "Uyên chị gọi bé Huyền An chút nữa đi chơi về rồi ghé về đây, tối nay ba chị em mình tâm sự"

Uyên "được đấy chị, ở xác vách mà cũng lâu rồi em chưa gặp chị An nữa"

Trọng "hai đứa mới đi chơi chung hôm bữa thứ 4 đây"

Uyên "3 ngày không gặp là lâu đối với em rồi được chưa?"

Sa "nó không hiểu được cảm giác của chị em mình đâu"
Xoay qua thì thấy anh Huỳnh mặt chù ụ, cái gì nữa đây? Đang vui mà sao lại trưng bộ mặt này?  "ủa anh sao vậy?"

Huỳnh liếc mình "con hỏi nữa? Hai đứa mình cũng lâu rồi không gặp sao em không để tối nay tâm sự với anh mà đòi đi ngủ với hai đứa kia?"

Sa bật cười lớn "ha ha ha. Anh à em nói ba chị em tâm sự thôi chứ có ngủ chung với hai đứa nó đâu? Vậy mà cũng ủ dấm được nữa?" sau khi nói xong nhướn người qua hôn má ảnh

Huỳnh đã vui trở lại ôm mình "vậy thì được"

Trọng và Uyên nghe hai đứa mình nói chuyện chỉ biết cười và lắc đầu với anh hai nhà chúng thôi. 10h30 thì Huyền An cũng qua tới gia nhập nhóm bà 8.

Nói chuyện và chơi cùng với hai em tới 12h mình mới về phòng, thì thấy anh Huỳnh đã nằm trên giường chờ mình rồi. Sa thấy anh thì thả dép ra nhảy lên giường ôm ảnh liền "sao anh lên sớm vậy?"

Huỳnh "hai ba say bẹp rồi nên tàn cuộc sớm"

Sa "ồ"

Rồi  hai đứa cứ im lặng ôm và nhìn nhau cười đấm chìm trong sự hạnh phúc, thì trong đầu Sa đã loé lên vài tia nghịch ngợm để chọc ảnh. Có một hoặc hai từ này mà ảnh đã dụ dỗ mình không biết bao nhiêu lần để kêu ảnh, nhưng mình chưa muốn kêu cho đến ngày đó. Nhưng hôm nay vì được hai bên gia đình hối cưới nên giờ mình kêu cũng không sao.

Sa hôn rồi sau đó kêu anh "ông xã ơi" ngọt ơi là ngọt.

1 phút trôi qua ảnh cứ nhìn mình chằm chằm, mình cù lét ảnh "anh sao vậy?"

Huỳnh vẫn nhìn mình chăm bẵm "khi nãy em mới kêu anh là gì?"

Mình cười sau đó cố tình trêu ảnh "thì là anh"

Huỳnh siết chặc eo mình "không không hai từ kia kìa"

Sa mặt dã ngu "hai từ nào?"

Huỳnh chòm người qua cắn má mặt và phà giọng nói quyến rủ vào tai mình "vợ à kêu lại cho anh nghe đi. Nãy bất ngờ quá anh chưa nghe rõ"

Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ