24

996 45 14
                                    

Messenger

Three in one +1
10:30 PM

You added Elian Yusuf Ty to the group

Luck Aldrix: Uy, Kuya EU!

Elian Yusuf change his name to EU

EU change the name of the group to Three in one +1+1

Lack Aldrin: Hi, Kuya EU.

Lock Aldric: Yow, Kuya EU.

EU: Hello, triplets na nagmana sa akin ng kagwapuhan.

Ha?

Luck Aldrix: Idol!

EU: Teka, teka, mamaya na tayo magbolahang dito. Doon muna tayo sa agenda kung bakit ako nandito.

EU: May itinatanong daw kayo sa ate n'yo?

Lack Aldrin: Yes.

EU: Let me do the explaining, okay?

EU: First things first. Oo, kami ng Ate Rai n'yo. Boyfriend niya ako, girlfriend ko siya. We're in a relationship for more than a year na.

Luck Aldrix: Ha? Paano? Bakit di namin alam?

EU: Let me explain, mamaya na kayo sumingit at magtanong, ha?

EU: It was a mutual decision na itago muna ang relasyon namin. Don't get me wrong, hindi ko itinatago ang ate n'yo dahil di ko kayang panindigan ang relasyon namin. Hindi ganoon yun.

EU: It's just that, we have issues na gusto naming ma-solve muna bago kami magsabi sa lahat.

EU: Baka nagtataka kayo. Iniisip n'yo siguro, kung may mga issues kami, bakit pinasok namin ang relasyon na ito? The answer? We love each other. And that's what matter to us.

EU: Hindi rin ako nagloloko. Hindi totoo ang mga balita na playboy ako. Paano pa ako magloloko kung nandiyan na ang ate n'yo? She's perfect to me.

EU: Wag rin kayong mag-alala. Kasi, di ko naman hahayaan na habang-buhay na lihim ang relasyon namin ni Rai. Siyempre, gusto ko rin namang ipagsigawan at malaman ng lahat na siya ang girlfriend ko. Na masuwerte ako dahil ako ang napili at minahal ng ate n'yo.

EU: Sana maintindihan n'yo ako. Kukunin ko na rin ang pagkakataon na ito para humingi ng sorry.

EU: Rai don't deserve this kind of relationship, I know. She deserves nothing but the best. But, we both want this. I hope you understand.

But you're giving me the best! You don't have to say sorry about that. Parehas nating gusto ang ganito. Lowkey lang.

Lack Aldrin: Super lowkey, I must say. Lol!

Luck Aldrix: Naiintindihan namin, Kuya EU. You don't have to worry.

EU: Salamat sa inyo.

Lock Aldric: May tanong lang ako, Kuya EU.

EU: Ano yun?

Lock Aldric: Mahal mo ba talaga si Ate Rai?

Lack Aldrin: Di mo ba sasaktan?

EU: Mahal na mahal.

EU: She's my compass. Kapag nawawala ako sa direksyon na dapat pupuntahan ko, nandiyan siya. Siya ang tamang daan, ang tamang tao para sa akin.

EU: She's my heart na kapag nawalan ng tibok, kapag nawala siya, mawawala rin ako.

EU: Rai means the world to me. I love her. Very much.

EU: Hindi ko maipapangakong di ko siya masasaktan. Kasi wala namang perpektong relasyon. Pero kung sakali mang masasaktan ko man ang ate n'yo, (di pisikal, ah. Di ako nambubugbog, lalo na ng babae. Haha!) di ko yun sinadya. Mahal ko siya, bakit ko siya sasaktan, di ba? Kapag nasaktan siya, mas masasaktan ako.

Lintek ka, Elian Yusuf!

EU: Bakit? Haha! It's true, babe. 😘

Lack Aldrin: Okay, you have my vote, Kuya EU.

Luck Aldrix: Idol! Just love Ate Rai, don't worry about us.

Lock Aldric: You and Ate Rai got our backs.

Thanks, boys. Huhu! Pinaiiyak n'yo naman ako, eh.

Love ko kayo. 💙

Lock Aldric: Love you, Ate. Pero lagot ka kina Kuya kapag nalaman yan. Haha!

Sshh! Wag muna kayong maingay sa kanila ah.

Lack Aldrin: Si Aldrix lang naman ang madaldal dito.

Luck Aldrix: Di, ah. Di ko ilalaglag sina Idol at Ate Rai.

Bakit mo ba naging idol yang si Elian?

Luck Aldrix: Magaling kaya si Kuya EU.

EU: Di ka naman wrong dyan. Haha!

EU: Pero, salamat, boys, sa pag-intindi sa amin ni Ate Rai n'yo.

Lack Aldrin: No problem, Kuya EU.

Lock Aldric: 👍

Luck Aldrix: Ikaw pa ba, idol?

Luh? Hahaha!

EU: Love you, babe!

Lock Aldric: Bawal po matamis dito, wag mang-inggit.

EU: Sorry na. Hahaha!

Seen by everyone

--

Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰

The Hot Shot Club 4: The Effortless Dater (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon