27

953 31 7
                                    

Telegram

EU
4:34 PM

Babe!

4:37 PM ✔✔

4:38 PM

EU: Yes, babe?

Ang galing mo palang mag-zumba, ano?

Parang ganito, o.

Parang ganito, o

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hahaha!

EU: Aba, ginaganyan mo na ako, babe, ah.

EU: Sayawan kita diyan, eh.

Sige nga.

Ginagawa yan, Elian Yusuf, hindi puro salita. 🤣

EU: Hinahamon mo talaga ako, ah. Humanda ka sa akin bukas.

Bukas pa? Tagal! Haha!

EU: Wag mo akong i-tempt, babe. Baka mamaya lang, nandiyan na ako.

Haha! Joke lang!

Magpahinga ka na muna.

Grabe yung practice kanina. Mukhang na-miss kayong pahirapan ni Edon. Haha!

EU: Sinabi mo pa!

EU: Pero okay lang naman sa amin, sa akin. Pare-parehas kasi kami na may gustong patunayan.

Ano naman yun?

EU: Gustong patunayan ng team sa management na karapat-dapat kami sa team na kinabibilangan namin. Deserving kami sa tiwala n'yo, na sulit kung ano man ang ipinapasweldo sa amin, na deserving kami sa lahat ng mayroon kami ngayon.

EU: Gusto naming patunayan na ibinibigay namin ang best namin dahil ibinibigay rin ng management ang best para sa amin.

EU: Gusto naman naming patunayan sa lahat na champion team talaga ang Hot Shot. Na dahil sa hard work naming lahat, not just the players, but the whole team, including the coaching staffs and utilities kaya kami laging nasa championship.

EU: It's not just luck, but hard work and talents, kaya nandito kami sa kinalalagyan namin ngayon.

EU: At ako, gusto kong patunayan na deserving ako kung bakit ako nasa Hot Shot. Na hindi lang dahil girlfriend ko ang team manager kaya nananatili ako sa team.

Babe...

EU: I need that, babe.

Okay, okay.

But don't be too hard on yourself, ha?

Nandito ako, you're number one supporter. Mawalan o mabawasan ka man ng fans, nandito ako. I'll cheer for you forever.

EU: Kaya mahal na mahal kita eh.

I love you, babe.

Mag-ready ka na ng dance steps, ah. Sasayaw ka talaga pag nagkita tayo. Haha!

EU: Di ba pwedeng kanta na lang?

Nope. Sayaw o wala kang kiss?

EU: Babe naman, eh.

Hahaha!

--

Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰

The Hot Shot Club 4: The Effortless Dater (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon