39

933 37 1
                                    

Telegram

EU
1:46 PM

Babe, nakausap ko na si Edon.

1:48 PM ✔✔

1:50 PM

EU: Anong sabi niya?

I'll tell you later, kapag nagpunta ka dito.

EU: Okay, okay.

EU: Pero sino raw nagsabi sa kanya?

Wala raw. Basta, sabihin ko sayo mamaya. Wag kang impatient diyan. 🤣

EU: Hahaha! Sorry naman, babe.

Pero alam mo ba, babe, may ipinagbilin si Edon para sayo. Haha!

EU: Ano yun?

Kobe Bryant collectors item mo raw kapalit ng pananahimik niya. Lol!

EU: No way!

EU: Umamin na tayo, babe, kaysa i-give up ko ang isa sa mga Kobe collection ko.

Grabe! Hahaha!

Ganyan mo kamahal si Kobe? 🤣

EU: He's my inspiration, my ultimate idol, my childhood hero. Pero mas mahal kita kaysa kay Kobe, babe.

Talaga ba? Eh, halos mapuno na nga yung kwarto mo ng mga Kobe's collection, tapos kahit isang picture ko, wala.

EU: Nagseselos ka kay Kobe, babe? 🤣

Hindi, ah.

EU: Hahaha!

Tawa ka pa diyan. 🙄

EU: Cute mo, babe. 😉

Nambola ka na naman. Basketbolista ka nga.

EU: Di kita binobola, babe, ah.

Oo na nga lang.

Pero seryosong tanong, babe. Bakit si Kobe? Marami namang magagaling din na player diyan.

Well, alam ko yung inspirasyong hatid sayo ng mamba mentality niya. Pero di ko pa yata natatanong kung bakit siya at kung paano at kailan mo siya nagsimulang idolohin?

EU: Hmm, nagsimula yun nang mapanood ko yung game niya wherein na-injury siya habang naglalaro. He had an achilles tendon injury.

EU: Despite of that injury, nagawa pa niyang mag-free throw. Hindi siya basta umalis sa court kahit kitang-kita na sa mukha niya na nasasaktan na siya.

EU: Nakita ko right at that moment how much he loves basketball. How passionate he was. That's how mamba mentality works. At sobra akong na-inspire dahil doon.

EU: Nang mga sandaling yun, doon nabuo ang pangarap ko. Ang pangarap na maging professional basketball player.

Actually, I also love Kobe's mamba mentality. Hindi lang naman kasi sa basketball pwedeng i-apply yun kundi sa buhay mismo.

Yung tipong kapag nahihirapan ka na, gusto mo ng mag-give up dahil sa mga problemang pinagdadaanan mo, pero hindi ka pa rin sumusuko. Pilit mong nilalaban ang mga pagsubok sa buhay.

Ginagawa mong inspirasyon yung hirap na yun para maging magaling sa landas na napili mong tahakin.

Yung hirap, that's the process you've experience bago ka naging successful.

EU: Totoo, babe. At yun ang principle ng mamba mentality.

EU: Isa sa mga paborito kong sinabi niya is, "the most important thing is to try and inspire people so that they can be great at whatever they want to do."

And he succeded on inspiring you, babe. Look at you now, successful on your chosen profession.

EU: Marami pa akong dapat patunayan, babe. Hehe! Di ko pa kino-consider na successful na talaga ako.

Don't worry, I'm with you. Nandito lang ako. Through ups and downs, I'm here. ❤

EU: I know, babe. And remember, ganoon din naman ako sayo.

EU: Sabay nating aabutin ang tutok ng tagumpay. We have our forever to do that.

Yeah.

EU: I love you, my Rosie.

I love you, Elian. ❤

--

Mamba Mentality- All about focusing on the process and trusting in the hard work when it matters most.

8:24 PM PH Time. Missing you, Kobe Bean Bryant. 🐍💛💜

The Hot Shot Club 4: The Effortless Dater (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon