Telegram
EU
1:23 AMBabe, nakauwi ka na ba?
1:38 AM ✔✔
1:39 AM
EU: Kauuwi ko lang, babe.
Are you drunk?
EU: No. Di naman kami masyadong uminom.
EU: Babe, they already knew.
Ha? Alin?
EU: Our relationship.
EU: Nakita ako ni Clark nang puntahan kita sa tree house sa Stilts. Akala ko, natakasan ko siya. Yun pala, ako ang naisahan niya. Lol!
EU: Tapos kanina, sabi ko, pupunta pa ako sa bahay nina Dad bago sumunod sa kanila. Yun pala, inabangan na nila ako. Nakita nila nang puntahan kita dyan kanina.
What's their reaction?
EU: Masaya. Inaasar nila ako.
EU: Babe, unti-unti ng nalalaman ng mga malalapit sa atin ang tungkol sa relationship natin. Do you think, oras na para ipaalam na talaga natin sa lahat?
Honestly? Medyo takot pa akong umamin.
Ikaw ba?
EU: Ganoon din. May takot akong nararamdaman. Saka, may gusto pa akong patunayan, babe.
EU: Pero mahal na mahal kita na handa akong harapin ang takot na nararamdaman ko para lang ipakita sa lahat kung gaano kita kamahal.
Ako rin, babe. Sobrang mahal kita.
Let's plan this, okay? O kaya unti-untiin natin ang pagpapahiwatig na we're in a relationship.
EU: Okay. Pag-usapan natin ito mamaya. Pupuntahan ulit kita.
Usap lang, ah. Baka mamaya...
EU: Kasama na rin yun, babe. Can't get enough of you, eh. Lagi akong uhaw sayo.
Kainis! Haha!
Matulog ka na nga.
EU: Hahaha!
EU: Matulog ka na rin, babe. Masama sa health yung laging nagpupuyat.
Hinintay lang talaga kitang makauwi bago ako matulog.
EU: Sweet! Kaya mahal kita, eh.
Mahal din kita.
Tulog na.
Goodnight! 😘
EU: Yes, Ma'am.
EU: Goodnight. 😘
1:52 AM ✔✔
--
Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰
BINABASA MO ANG
The Hot Shot Club 4: The Effortless Dater (Completed)
ChickLitElian Yusuf x Rosie Rai (Epistolary)