《 mười ba 》

691 74 1
                                    

"ĐƯỢC RỒI" chenle đập mạnh tay xuống bàn khiến mọi người trong quán chú ý đến.


mark đang uống nước thì bị tiếng la của chenle làm sặc, lucas đưa tay qua lưng anh vỗ nhẹ.




"xin lỗi mọi người tụi tui không biết con người này đâu, anh ta chỉ vào ngồi nhờ thôi" jisung đang cố giải thích cho những người xung quanh, từ chối chenle.



chenle đang liếc mắt với người nhỏ hơn, và cốc nhẹ vào đầu cậu từ phía sau "sao em lại từ chối một chú cá heo dễ thương đáng yêu như này hả?"



jisung nhếch mép khi nghe đến cụm từ "dễ thương đáng yêu."



chenle gằng giọng "dù sao đi nữa em vẫn nhớ đến việc gia đình em rủ mọi người đi chơi cùng."



renjun nhướng mày "đi đâu?"



"đi biển. gia đình em có nhà ngoài đó" chenle đưa tay lên và vẫy như thể đang tạo nên cầu vòng.



mọi người trên bàn ai cũng đều vỗ tay hưởng ứng, trừ lucas và donghyuck.




"đây có lẽ là lần đầu tiên donghyuck đi chơi cùng bọn mình" jaemin cười "kể cả lucas nữa."



tất cả mọi người đều biết. chenle luôn luôn mời họ bất cứ khi nào gia đình cậu đi du lịch hay làm gì đó.



lucas tròn mắt "tôi cũng sẽ được đi sao?"



cậu cảm thấy có một chút hạnh phúc vì giờ đây có thể coi cậu là một phần của nhóm. ít nhất đó là những gì cậu nghĩ.



"sao lại không? giờ cậu đã là một phần của nhóm rồi mà" jeno nói.




điều đó làm lucas cảm thấy hạnh phúc vô cùng "yeahhhhhhhhhhhh."



tất cả mọi người đều bật cười.




mark rất muốn hỏi mọi người làm cách nào mà donghyuck hiển nhiên trở thành một phần của nhóm bởi vì trước đó anh chẳng thấy donghyuck đi chơi hay làm gì với nhóm cả.

trans - baby chan - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ