donghyuck đột nhiên dừng bước khiến mark khựng lại.
"cậu nên nói gì đó đi chứ sao đột nhiên dừng lại vậy?" mark xoa mũi.
"suỵt."
cậu nhóc thấy ba dụi mũi nên cũng chạm vào mũi của ba, nghĩ rằng mình sẽ chữa lành cho mũi của ba bằng cách chạm vào.
"được rồi chúng ta tới rồi" donghyuck vui vẻ mở cửa phòng y tế.
cậu mở cửa và thấy một học sinh đang hôn y tá trong trường học.
"anh!"
cả hai dừng lại và nhìn chằm chằm về phía cửa.
hai nam sinh và một cậu nhóc.
"sao em lại ở đây?" taeyong hắng giọng và đứng dậy trong khi chỉnh là cà vạt, taeyong đang gặp khó khăn.
jaehyun cười lớn khi nhìn thấy bạn trai của mình và giúp anh chỉnh lại cà vạt.
"em nhớ anh" donghyuck bĩu môi.
"ừm, anh thì không. bây giờ nói anh biết em muốn gì đây?" taeyong nhìn chằm chằm vào mark và đứa bé "ôi chúa ơi donghyuck. anh chỉ để em cô đơn 3 tuần thôi mà chuyện gì đang xảy ra thế này?"
donghyuck thất thần trước câu nói của taeyong "cái gì vậy anh?"
jaehyun lặng lẽ đi thẳng đến mark trong khi hai người kia đang tranh luận.
"anh có thể bồng đứa bé không?" jaehyun nở nụ cười với mark.
mark gật đầu và jaehyun bồng chan lên.
"nè anh, em đến đây để nhờ anh chăm sóc thằng nhóc trong lúc tụi em ở lớp."
donghyuck chỉ vào mark và nhận ra rằng chan không ở cùng anh "chan đâu?"
mark chỉ vào jaehyun, người mà đang bồng chan lắc lư ngoài kia và cậu nhóc đang nằm ngủ trên cánh tay của anh.
"đứa bé này từ đâu ra vậy?" người lớn hơn hỏi.
"nhóc không phải của em, của mark á."
mark nở nụ cười ngượng ngùng khi taeyong trừng mắt nhìn anh.
"hai đứa cần giải thích rõ hơn."
jaehyun shh ra hiệu im lặng khi nghe giọng bọn họ càng ngày lớn hơn. anh đang cố nhắc bọn họ rằng đứa trẻ đang ngủ.
"được rồi anh, tốt hơn hết là chúng em nên đi", donghyuck nắm lấy cổ tay mark " và anh jaehyun, nhìn anh giống sắp chuẩn bị làm ba lắm đó nha."
mark nói lời cảm ơn và tạm biệt, donghyuck kéo mark vào lớp của họ.
🍼
"cuối cùng mark cũng ở đây" taeil vỗ tay.
điều đó khiến anh than vãn khi ngồi ở chỗ mình "anh ơi đừng bàn tới việc đó nữa."
"được rồi, chúng ta sắp tới có một dự án, chúng ta sẽ bắt cặp và các em sẽ nghiên cứu về cách thức sinh hoạt của một gia đình lành mạnh. các em không được hỏi bố mẹ mà các em phải quan sát gia đình của mình" taeil đóng sách lại và nhìn mark.
ít nhất đó là điều mà donghyuck đã thấy, cậu thấy taeil nhìn mark.
"nên bây giờ các em hãy bắt cặp với nhau đi."
---tbc---
BẠN ĐANG ĐỌC
trans - baby chan - markhyuck
Romance▪︎một gia đình hạnh phúc to to bự bự▪︎ _ _ _ _ ©️ chogiwanese trans by: hwisjh_nn _ _ _ _ _ ❗notice❗ ⚠️ lowercase ⚠️ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả ⚠️Bản dịch sẽ không đúng 100%