"hời ơi, tớ muốn chết đi luôn cho xong" donghyuck gãi đầu.
người cao cao ngồi kế bên chỉ biết cười "cậu gọi tớ đến chỉ nói có nhiêu đó thôi hả?"
"cậu không hiểu đâu" donghyuck than vãn rồi ngồi xuống cạnh lucas "tớ giống như đang thú nhận với anh ấy vậy đó."
lucas dựa vào sofa "có thương vụ gì lớn à?"
"thương vụ gì.....tớ không muốn thú nhận với anh ấy" donghyuck dậm dậm chân như một đứa con nít.
thấy biểu hiện của cậu, lucas chỉ đảo mắt "chúng tớ nhìn vào là biết cậu muốn thú nhận rồi còn gì."
"thì đúng rồi, nhưng mà tớ lên kế hoạch sẽ nói ra ở công viên rồi có đèn chớp chớp xung quang, tớ còn định mua hoa đến nữa..." lucas nhìn donghyuck bằng ánh mắt chế giễu khiến cậu phải dừng trình bày.
"nói tiếp đi" lucas nói, người bạn này có vẻ hăng hái khi nghe đến kế hoạch của donghyuck.
"mà thôi đừng bận tâm, chuyện đó cũng không xảy ra đâu."
lucas nhướng mày "tại sao?"
donghyuck lấy tay nắm chặt đầu "mẹ chan xuất hiện.."
"cái gì?" lucas muốn ban tặng cho cô gái không biết từ đâu đến một cú đấm "sao cô ta dám phá hỏng markhyuck thế này?"
donghyuck nhìn lucas thắc mắc "markhyuck là gì vậy?"
lucas gật đầu "mark cộng với donghyuck! cậu không biết à?"
"tớ biết thì hỏi cậu làm gì" donghyuck đảo mắt rồi lại than vãn "ước gì tớ chưa nói ra điều đó."
người cao hơn ngồi xem cậu tự vò đầu tự trách bản thân mình.
"tớ lỡ nói với mark là tớ không muốn trở thành một phần của gia đình anh ấy. tớ đi chết được chứ?"
lucas đập vào vai donghyuck "được đó, hei~"
donghyuck khúc khích khi thấy lucas bị lạc mất giọng "nhân tiện thì cái đó là cái gì á?" cậu chỉ vào cái túi nhựa mà lucas đặt trên bàn nãy giờ.
"rượu."
"cậu đem rượu đến đây là gì?" donghyuck lấy ra một chai rồi cầm lên ngắm nghía.
nhắc đến lucas chỉ muốn thở dài "tớ nhìn thấy anh jungwoo đi với cái người nào đó hình như tên doyoung thì phải."
"jungwoo là ai nữa?"
"cái anh mà có cái giọng nói mềm mềm rồi cười lên làm chúng ta quắn quéo đó" nói đến đây làm lucas đứng ngồi không yên "nhưng ảnh làm trái tim tớ tan nát rồi."
"cái người mà..." donghyuck rời ánh mắt ra khỏi chai rượu rồi chuyển hướng xuống lucas "anh ấy là trái tim cậu tan vỡ à?"
lucas gật gật rồi lấy tay ôm tim "tớ thấy anh ấy hôn doyoung."
"doyoung là ai?" donghyuck đưa cái chai cho lucas rồi ngồi nhìn cậu xử lý nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans - baby chan - markhyuck
Romance▪︎một gia đình hạnh phúc to to bự bự▪︎ _ _ _ _ ©️ chogiwanese trans by: hwisjh_nn _ _ _ _ _ ❗notice❗ ⚠️ lowercase ⚠️ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả ⚠️Bản dịch sẽ không đúng 100%