《 hai mươi 》

617 54 2
                                    

"ủa...anh?" chenle nhìn chằm chằm cái người đang đi vào nhà.


"ba ơi, nhìn xem con với chú chenle đã làm gì nè!" chan chạy thẳng đến mark và đưa cho anh tờ giấy.



anh cười rồi quỳ gối xuống ngang mặt với thằng bé.



"đây là ba nè, còn đây là papa và cuối cùng là bé chan" nhóc vừa cười khúc khích vừa chỉ vào bức tranh mà nó vừa vẽ "rồi ở đằng sau có chú lele, chú renjun, chú sung, chú jaemin và chú nono nữa."


chan chú ý thấy chân mày mark cau lại.




thằng bé cười "à còn cái người cao cao đứng phía sau ba là chú woocas."



"woocas là ai vậy?"



chenle cười khi nghe chan phát âm tên của lucas "thằng bé không thể phát âm rõ ràng chữ 'lucas' ."




mark chỉ cười rồi xoa đầu chan "đẹp lắm chan. giờ ba đi lên lầu nhé hmmm? ba hơi mệt."




chan gật đầu rồi chạy thẳng đến chenle và ngồi trên đùi cậu.




👶




"anh không bơi hả?" chenle nghiêng đầu.



"anh không thích biển" mark nói dối.


có thực sự là anh không thích biển hay có những người đang chơi đùa vui vẻ ở ngoài đó?




người nhỏ hơn gật đầu, hành động giống như chenle tin những gì mark nói. chenle biết là mark rất thích biển, có thể trước đó đã có chuyện gì xảy nhưng cậu cũng chẳng muốn hỏi nữa.




"phía sau có hồ bơi đó" chenle nói.



mark chỉ gật đầu và cũng không hỏi vì sao chenle nói vậy. anh chỉ đi lên phòng của mình, donghyuck và chan.



tất nhiên rồi, chenle đã sắp xếp mọi thứ. mark thậm chí còn chẳng nói gì cả khi chenle cho anh với donghyuck ở chung phòng.




mark tự hỏi jisung đang ở đâu.




ngay khi vửa mới mở cửa phòng, anh nhanh chóng nhảy lên giường rồi nằm xuống.




mark nhắm mặt lại, cố gắng nghĩ đến những điều làm anh dễ ngủ nhất, nhưng từng giây trôi qua, từng phút trôi qua, anh vẫn không thể ngủ.

trans - baby chan - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ