"what the fuck? cô đang làm gì vậy?" mark mạnh mẽ nắm lấy cánh tay của thằng bé đang khóc nãy giờ kéo ra đằng sau mình..
"ý anh là sao? tôi chỉ ở đây gặp con trai tôi thôi mà" cô gái đứng dậy, đặt tô ngũ cốc lên bàn.
sau khi nói chuyện với taeyong, mark vội vã chạy về nhà, hy vọng chan sẽ ở đó và sự thật là vậy. chan đang ở nhà cùng với cô gái mà anh chẳng muốn nhìn thấy tí nào. sau khi chạy vào nhà, anh liền thấy nhóc oà khóc lên, cô ta đang đút nó ăn thứ gì đó.
"con trai cô?" mark nói với giọng chế giễu "cô đang đùa với tôi à?"
nghe thấy con trai khóc, mark cúi xuống vỗ nhẹ vào lưng nó "ba ơi....cô đó....là mẹ con....hả?"
mark thực sự không muốn cho chan biết "chan, con vào phòng một tí nha?" mark đưa điện thoại cho nhóc "vào đó chơi game đi con."
chan gật đầu, cầm điện thoại anh rồi chạy lên phòng.
vài phút sau, chắc chắn rằng chan đã đi vào phòng anh mới quay qua lườm cô một cái.
"tôi muốn cô biến đi, và đừng bao giờ xuất hiện nữa" mark gần như muốn gào lên.
eun ji nhếch mép "vậy sao? anh thử coi."
"AISH-" mark cố gắng bình tĩnh trước khi anh đập cô một phát.
cô khoanh tay lại "tôi cũng là mẹ thằng bé mà."
"cái mẹ gì vậy eunji. chính cô là người bỏ thằng bé trước cửa nhà tôi. bắt tôi nuôi nó một mình trong suốt mấy năm nay" mark nheo mắt "nhìn vai trò của cô giống mẹ của nó lắm hả?"
"tôi biết là tôi sai. tôi không nên bỏ nó trước của nhà anh. đáng lẽ ra tôi phải nói cho anh biết. nhưng tôi sợ anh sẽ không chấp nhận tôi và đứa bé" eun ji dường như sắp khóc.
nhưng mark cũng không có ý định quan tâm "đó là lỗi của cô, không phải của tôi."
"mark, làm ơn cho tôi một cơ hội nữa.." cô tay chấp hai tay lại, nhìn anh với anh mắt cầu xin.
"cô nên đến sớm hơn trước khi có vài vấn đề phát sinh..."
eun ji nghiêng đầu, có vẻ như chưa hiểu ý của mark "sao?"
"có người thay cô đảm nhận vai trò là mẹ chan rồi."
"cái gì? anh đi tìm một cô gái-"
"không phải con gái."
eun ji há hốc mồm "anh thật khác biệt!"
mark không thể giúp gì hơn "cô còn muốn gì nữa đây?"
"con trai thì đâu có thể làm mẹ được."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans - baby chan - markhyuck
Romance▪︎một gia đình hạnh phúc to to bự bự▪︎ _ _ _ _ ©️ chogiwanese trans by: hwisjh_nn _ _ _ _ _ ❗notice❗ ⚠️ lowercase ⚠️ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả ⚠️Bản dịch sẽ không đúng 100%