mọi người ra biển, bồng theo chan. tất cả mọi người trừ mark. anh ngủ cả ngày trong phòng, thậm chí còn chẳng thèm ăn trưa.
mọi người mới vừa về thì mark thức dậy. anh ra sân sau tìm những người bạn của mình thì thấy họ ngồi thành vòng tròn.
"xem kìa, cuối cùng thì người ấy cũng dậy" chenle cười lớn làm cho mọi người quay sang nhìn mark với đầu tóc đang rối bời còn chân mày thì nhướng lên.
ánh mắt donghyuck đập vào mark. cậu muốn đi đến chạm vào đầu anh để làm nó thẳng thớm lại nhưng bản thân cậu không cho phép cậu làm điều đó.
mark ngồi xuống cạnh renjun.
"mấy đứa đang làm gì vậy?" anh nhìn mọi người và dành ra 10 giây để nhìn donghyuck "chan đâu?"
"donghyuck vừa dỗ thằng bé ngủ ở trong phòng em"chenle nói "đồng nghĩ với việc em sẽ ngủ với jisung tối nay."
mark đảo mắt "anh không có hỏi" giờ nghĩ lại những gì mà chenle và jisung đã làm khi anh vừa ra khỏi phòng lúc nảy khiến mark không khỏi buồn nôn.
"giờ anh mark ở đây rồi, sao chúng ta không chơi game đi?" jaemin lấy ra một chai nước.
"game gì?" mark hỏi.
renjun cười khúc khích "truth or dare."
mark hối hận vì đã ngủ dậy. anh nên ngủ tiếp hoặc chỉ ở trong phòng.
jeno lấy ra hai chai rượu và đưa cho mark một chai "những người đủ tuổi sẽ uống một ngụm nếu không thực hiện được thử thách hoặc là không nói sự thật. trong khi đó, chenle với jisung thì sẽ bị búng trán nếu không thực hiện được những điều như trên."
mark, lucas, donghyuck, renjun, jaemin, jeno, chenle và jisung đều đồng ý.
"thật là không công bằng tí nào" jisung bĩu môi.
lucas cười khi thấy biểu hiện của jisung "em vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên mà."
"NHƯNG MÀ ANH JENO, JAEMIN, RENJUN, DONGHYUCK VẪN 18 TUỔI MÀ" chenle la lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans - baby chan - markhyuck
Romance▪︎một gia đình hạnh phúc to to bự bự▪︎ _ _ _ _ ©️ chogiwanese trans by: hwisjh_nn _ _ _ _ _ ❗notice❗ ⚠️ lowercase ⚠️ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả ⚠️Bản dịch sẽ không đúng 100%