《 hai mươi bốn 》

537 51 1
                                    




"DẬY NÀO."



hai người trên giường đang lầm bầm những câu vô nghĩa khi đột nhiên có tiếng hét của ai đó.








chan bĩu môi nhận ra có vẻ như tiếng hét của mình chưa đủ lớn. thằng bé trèo lên giường và chui vào lòng donghyuck.








mark mở mắt, anh thấy mình đang ôm cậu - người đang say giấc bên cạnh. thay vì buông ra thì mark lại cười và siết chặt vòng tay mình hơn.








"chan cũng muốn được ôm ôm" nhóc bò qua nằm giữa donghyuck và mark.





"được, papa muốn ngủ thêm nên chan ngoan, giữ im lặng nha" donghyuck nói, mắt vẫn nhắm chặt.








donghyuck vòng tay qua ôm thằng bé.





mark nằm sang bên cạnh một chút để đủ chỗ cho chan, tay vẫn ôm donghyuck.











quả là một gia đình hạnh phúc, bạn có nghĩ như thế không?




📸





"sshh! jisung, camera của anh đâu?"



"anh sshh! mọi người còn ngủ."





jeno hét lên "hai đứa bây có định im đi không hả?"





bắt gặp gia đình ba người đang nằm hạnh phúc, chenle lôi máy ảnh ra chụp một tấm "jisung jisung jisung nhìn đi nhìn đi."





jisung khúc khích khi thấy biểu hiện của chenle. cậu nghiêng đầu, hôn anh để chenle im lặng.





"em biết là anh phấn khích rồi nhưng nhỏ thôi, gia đình người ta còn đang say giấc nồng kia kìa."





jaemin đi vào, cũng hiểu được vì sao hai đứa nhỏ đi gọi donghyuck với mark lâu đến vậy.






"chúng ta có nên đánh thức gia đình này không nhỉ?" jisung khúc khích.





jeno ôm eo bạn trai mình, tìm đến cổ cậu để hít lấy mùi hương quen thuộc "chút nữa đi."






mọi người vừa đi một chút thì renjun tiến vào với cái chảo và cái thìa trên tay.







"renjun, khoan khoan..."





không có jaemin thì chẳng biết sẽ có những loại âm thanh nào phát ra để đánh thức ba người trong phòng dậy bằng hai cái dụng cụ đang sẵn sàng trên tay.





"ah....chan muốn ngủ nữa" thằng nhóc xoay qua ôm donghyuck.








mark thức dậy trong âm thầm, cố gắng không gây ra tiếng động. anh trừng mắt với renjun, nếu không phải bạn mình thì mark sẵn sàng đấm cho renjun một phát vì cái tội làm phiền.






donghyuck ở trên giường vẫn ngủ rất ngon dù cho có tiếng động gì đi nữa. cậu ôm chan và đặt cằm của mình lên đầu thằng bé.





trans - baby chan - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ