《 mười lăm 》

639 66 1
                                    

"chan, con ở đây coi tv nha? papa sẽ mang súp lên cho ba" donghyuck nhận ra mình vừa nói gì đó sai sai "ý papa là mark."



thằng nhóc cười khúc khích "vâng papa."



donghyuck đi lên phòng của mark và chợt nhận ra căn phòng khá nóng.



và người đang nằm vật vã trên giường có lẽ đang nóng hơn.



"cậu nhìn chằm chằm tôi như vậy sẽ giúp tôi hồi phục hả?" mark bật cười khi nhìn thấy donghyuck đang nhìn chằm chằm vào mình.



donghyuck không hề cảm nhận được chén súp cậu đang cầm trên tay đang khá nóng cho đến khi mark cất tiếng hỏi. cậu nhanh chóng đi về phía cái bàn nhỏ cạnh giường anh và đặt nó xuống.



đã được năm phút rồi, donghyuck bắt đầu đổ mồ hôi chắc có lẽ do nhiệt độ trong phòng lúc này hơi cao.



"cậu nên cởi áo ra đi" donghyuck nhìn mark với đôi mắt mở to "ý tôi là cậu đang đổ mồ hôi kìa."



"và khỏa thân trước mặt cậu sao. không bao giờ nhé" donghyuck nuốt nước bọt.



cái giọng khàn khàn của mark làm cho donghyuck nuốt nước bọt.



"cậu có thể lấy áo của tôi mặc" mark chỉ đến tủ đồ nằm ngay góc của căn phòng.



donghyuck đứng dậy mở tủ và chỉ thấy vài cái áo thun trắng. cậu lấy ra hai cái rồi ném một cái sang cho mark.



"cậu cũng nên thay đi. tôi không phải là người duy nhất đổ mồ hôi đâu" donghyuck đi ra khỏi phòng và nhanh chóng chạy xuống nhà vệ sinh ở dưới lầu để thay.



áo của mark khá rộng và dài. nó dài đến tận đầu gối của donghyuck.



cậu gấp chiếc áo cũ bỏ vào balo đặt cạnh chan.



chan không còn tập trung vào chương trình thiếu nhi mà nhóc đang xem nữa mà sự chú ý đó đã chuyển sang qua donghyuck.



"ba con ổn chứ ạ? chan hỏi, rõ ràng là thằng bé đang rất lo lắng.

trans - baby chan - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ