《 ba mươi 》

528 62 5
                                    

thứ đầu tiên mà mark nhìn thấy hằng ngày sau khi tỉnh dậy là thằng bé chan đang ngủ ngon lành cạnh mình.









mùi của pancake đã đánh thức anh. anh nhanh chóng ngồi dậy rồi cẩn thận chạy lại mở cửa, không muốn làm chan tỉnh giấc.








anh có thể đoán ra được ai đang đứng dưới bếp. có thể không phải là một tên trộm nào đó. những người biết chỗ mark để chìa khoá nhà dự phòng của mark chỉ có renjun với donghyuck.








anh ước gì người đó là donghyuck. anh nhớ cái người mà hay thường nấu bữa sáng cho mình.








anh nhớ mọi thứ về cậu.






không chú ý xung quanh khi bước đi, anh trượt  chân xuống cầu thang, phát ra âm thanh đau đớn.




"ây da" tiếp đất bằng mông làm anh muốn ứa nước mắt.








cậu trai từ nhà bếp bước ra, cười nghiêng cười ngả khi thấy mark ngồi dưới sàn, nỗi đau thể hiện qua khuôn mặt rất rõ ràng.



"im đi renjun" mark cau mày, có chút thất vọng.








anh thực sự nghĩ người đó là donghyuck.








renjun đi tới gần giúp anh đứng dậy "em không thể tin được là anh lại thay đổi thái độ luôn á."






mark tặc lưỡi, tay vẫn còn xoa xoa chỗ bị đau "ý em là gì đây?"









renjun đi sau mark đến sofa rồi ngồi xuống cạnh anh. cậu thấy mark cười tủm tỉm khi chạy xuống đây nhưng rồi anh lại thay đổi thái độ khi nhìn thấy cậu.








cậu trai người trung tiếp tục "tự nhiên anh chạy chi vậy?"







"anh có chạy đâu."






"xạo nữa, em sẽ hét lên để kêu chan dậy" renjun nhếch mép.








mark thở dài "anh tưởng em là donghyuck."









"aw~~" renjun xoa đầu người lớn hơn.








mark thấy khó chịu gạt tay cậu ra "thôi liền renjun."










"dù sao đi nữa, anh lên kêu thằng bé dậy thì tốt hơn, chúng ta trễ rồi". renjun khúc khích khi thấy thái độ của anh. cậu đứng dậy đi vào bếp tiếp tục chăm chú vào mấy cái pancake.








mark quay trở lại phòng, vẫn còn cau mày. anh ngồi lên giường, tay luồng vào tóc thằng bé. mải mê nghịch tóc con, anh chẳng chú ý chan đã tỉnh giấc từ lúc nào.








"papa?" nhóc chớp chớp mắt.









mark bật cười "không phải, là ba đây."







"ba?" sau khi chớp mắt vài cái để có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ hơn, nhóc ngồi dậy "con mới vừa có một giấc mơ."





trans - baby chan - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ