Chap 26 End

6.7K 92 19
                                    

Enjoy chap mới nhé! 

Chap 26 

http://mp3.zing.vn/bai-hat/I-Love-You-Athe...n/ZWZACZO8.html

Đôi tay Jessica run lên những dòng chữ cuối cùng nhòe dần đi bởi nước mắt đã đong đầy khóe mi cô...

Từng con chữ như vết cắt rạch nát trái tim đau đớn...Từng vệt máu khô đọng lại trên giấy trắng như dòng máu đang rỉ ra trong tâm trí...

Đưa tay miết lấy chúng, đó là thứ duy nhất còn lại của cậu ấy...Đôi môi mấp máy muốn nói gì đó nhưng nghẹn lại trong cổ họng đắng nghét ko phát nên lời...

Toàn thân cô cứng đơ ra, ko còn chút sức lực, chút cảm giác nào nữa...Đưa tay nắm chặt ngực trái của mình, Jessica có thể cảm nhận nhịp tim đập loạn cuồng, đau....đau quá...đau đến muốn chết đi.....

Jessica đấm thật mạnh vào nơi đó... Ko chỉ tim mà tâm trí cô cũng đang phát cuồng phong dữ dội... Cô hét lên...

- Không....Kwon Yuri...Yul ko thể như thế được...Yul ko thể bỏ em như thế được!

Tae Yeon ngồi bên ngoài nghe thấy tiếng hét của Jessica lập tức chạy vào bên trong...

- Jessica dừng lại đi, cậu đừng làm thế mà!

Tae Yeon nắm chặt hai tay Jessica lại ko cho cô ấy đấm vào ngực mình nữa...

Nhưng Jessica hoàn toàn như một người mất trí cô la hét hoảng loạn ko ngừng chống cự...cô đánh cả vào người Tae Yeon...miệng vẫn hét lên....

- Không...buông ra, làm ơn tôi muốn gặp cậu ấy... Kwon Yuri...tôi muốn gặp cậu ấy...làm ơn!

Tae Yeon ghì chặt lấy cơ thể Jessica....Cậu nói trong nước mắt....

- Jessica...cậu đừng như vậy mà, đừng tự làm đau bản thân mình nữa! Tớ xin cậu!

Jessica vẫn phản kháng nhưng do sức khỏe yếu sau cơn mưa nên cô chỉ có thể vùng vẫy yếu ớt trong vòng tay Tae Yeon, ngước gương mặt tèm nhem đầy nước mắt cả nước mũi,

- Không đâu, cho tớ gặp cậu ấy, Yuri...cậu ấy ko thể làm vậy với tớ! Không được...Tae Yeon cho tớ gặp cậu ấy...cho tớ gặp cậu ấy...!!

Nhìn thấy Jessica hoảng loạn như thế, tim Tae Yeon đau thắt lại...

- Bình tỉnh lại đi Jessica, Yuri đã mất rồi cậu ấy ko còn trên thế gian này nữa!

Nghe đến điều ko muốn nghe nhất, Jessica càng hoảng loạn hơn cô đẩy mạnh Tae Yeon ra, ôm chặt đầu mình lắc liên tục...

- Cậu nói dối, tớ ko nghe ....Yuri ko có chuyện gì cả... Cậu nói dối..tớ ko tin..tớ ko tin...!

Tae Yeon bất lực nhìn Jessica... Tại sao lại đối xử với cô ấy như thế... Tại sao lại để cho người con gái yếu đuối này phải đau khổ như thế...Cô cố gắng ôm chặt cơ thể nhỏ bé đang run lên theo từng cơn nấc...

Jessica đột nhiên ngẩng mặt lên nhìn Tae Yeon rồi thô bạo đẩy cậu ấy ra một lần nữa....

- Cậu ko đưa tớ đi, thì tớ sẽ tự đi!

Cô lao ra khỏi phòng bệnh...và chạy vụt đi.... Tae Yeon lập tức đuổi theo, Yoona và Seo Hyun ngồi bên ngoài cũng lao theo nhưng một người mất đi ý thức sẽ ko biết được mình muốn làm gì...

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ