Chap 16

4.1K 54 5
                                    

Chap 16

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Why-Not-Me-Enri...s/IW9UC779.html

Jessica vừa về đến nhà thì đi ngay vào phòng mình đóng sập cửa lại... Cô tức giận ném chiếc túi xách lên giường

"Kwon Yuri chết tiệt... Yul dám làm thế trước mặt em sao!

Mình ko thể kiềm chế cơn ghen tuông của mình thêm được nữa. Hơn cả tuần ở Jeju chắc là bận bịu với cô gái đó nên ko liên lạc về chứ gì, làm mình cứ đứng ngồi ko yên lo cậu ta bị gì nữa, đồ phản bội, đồ đáng chết đen thui. Em ghét Yul, ghét Yul...! Lần này mà Yul ko giải thích rõ ràng thì đừng hòng em tha thứ!"

Jessica tự nhủ với bản thân mình như thế nhưng hơn cả tuần trôi qua mà Yuri vẫn chưa có dấu hiệu gì cho lời xin lỗi. Cậu ấy cũng gần như biến mất trước mặt Jessica, kỳ thi đến nên mọi người đều cuốn mình vào bài vở, không khí trong nhà họ Jung lúc nào cũng ảm đạm, appa cô vì cuộc tranh cử tổng thống nên ko có mặt ở nhà thường xuyên. Seo Hyun vẫn trốn trong phòng mình, nhà đã vắng giờ lại càng vắng hơn...

Cũng ko khác gì nhà họ Jung, bên kia ngôi nhà của hai chị em họ Kwon cũng thế, Yoona và Yuri mỗi người một tâm trạng và ai cũng trốn trong phòng mình, đến cả ăn cơm cũng chẳng nói với nhau lời nào. Nhưng Yoona phát hiện, dạo này Yuri unnie thường xuyên về muộn, lại còn hay ko về nhà, có khi đến sáng cô mới thấy Yuri về... Mấy lần Yoona hỏi nhưng Yuri lại lảng tránh câu trả lời, đến khi Yuri hỏi thì Yoona lại đi đâu đó, thế là ko ai biết được người kia đang gặp vấn đề gì...

Đến một hôm khi chương trình We Got Married phát sóng tập đầu tiên của Seo Hyun thì Yuri đã hiểu được lý do vì sao Yoona lại lầm lì như thế...

- Em và Seo Hyun, hai đứa giận nhau về chuyện đó sao?

Yuri hỏi Yoona trong bữa ăn

- Chuyện đó là chuyện gì!

Yoona thờ ơ

- We Got Maried!

- Ko liên quan đến em, cô ấy có quyền làm những gì mà cô ấy muốn!

- Có thật là ko liên quan đến em ko?

Yuri nhìn xoáy vào Yoona

- Giờ...em có muốn liên quan cũng chẳng làm được gì!

Ánh mắt bất lực thể hiện lên khuôn mặt của Yoona

- Chỉ là chương trình thôi, ko lẽ em ghen vì công việc của Seo Hyun!

- Ghen...em ko có tư cách đó!

- Đừng nói giống như em và Seo Hyun ko có quan hệ gì với nhau thế!

- Sự thật là vậy!

Yoona đứng lên dẹp chén của mình rồi đi thẳng lên phòng... Ngồi trên chiếc ghế ngòai ban công ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời, nước mắt Yoona lặng lẽ rơi...

Một tuần trôi qua, ngày nào cô cũng dõi theo Seo Hyun. Nhưng bên cạnh cô ấy lúc nào cũng có anh chàng "chồng hờ" kia. Giữa hai người chưa hề chính thức nói chia tay nhưng với biểu hiện của Seo Hyun cô biết hai từ ấy ko cần phải nói làm gì nữa... Im lặng kết thúc sẽ đỡ đau hơn cho cả hai... Không biết từ lúc nào Yoona có thói quen uống rượu hằng ngày, mỗi đêm trước khi ngủ cô đều uống một chai Soju, có lẽ rượu giúp cho hình ảnh của người con gái ấy không đến trong những giấc mơ của cô nữa! Nhưng mỗi khi tỉnh dậy, cô đều nhận thấy nước mắt khô đọng trên gương mặt mình...

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ