Chap 14

4.4K 54 3
                                    

Trường đại học Chung Ah

Hôm nay là ngày triển lãm của hội nhiếp ảnh ở trường... Tuy ko phải là một nhiếp ảnh gia có tiếng tăm nhưng mức độ nổi tiếng của Kwon nhị tiểu thư ở trường cũng ko phải là nhỏ. Từ lúc bắt đầu đã có rất nhiều người đến xem, Yuri mặc một chiếc quần pó đen, chiếc áo sơmi trắng kèm chiếc cà vạt đen thắt hờ cùng áo khoác da màu nâu bên ngòai. Với vẻ mặt lạnh lùng bẩm sinh cùng style quần áo càng làm tăng vẻ quyến rũ của cô sinh viên hàng đầu trường đại học...

- Yuri, cậu tính lừa tình các em sinh viên mới với bộ quần áo này đấy à!

Soo Young cười đểu với tay lấy ly sambanh

- Tớ ko có hứng thú đâu, chỉ là đi bên cạnh cô gái xinh đẹp như thế này thì phải có một chút tính cách riêng chứ, đúng không công chúa!

Yuri cười mỉm ôm lấy eo Jessica...

- Yul cứ thử liếc mắt với mấy em sinh viên ấy đi!

Jessica nghiến răng

- Kwon Yuri này, chỉ có mỗi Jessica là có thể làm cho điêu đứng thôi!

Yuri nhéo nhẹ vào mũi Jessica

- Hai người thôi cái kiểu kẻ tung người hứng ấy đi cho em nhờ!

Yoona bĩu môi

- Hai đứa thì có thua gì unnie đâu!

Yuri hất mặt

- Tại Yoong bắt em phải mặc đồ cho đẹp chứ em ko muốn đâu!

Seo Hyun khẽ cúi mặt

- Em gái unnie là xinh nhất rồi, mặc cái gì cũng đẹp cả thôi!

Jessica vỗ nhẹ vai Seo Hyun

- Chứ sao Hyungie của em mà lại!

Yoona cười toe

- Của em luôn mới chịu! Hai đứa này còn nhỏ mà đi trước anh chị dữ nghen!

Hyo trêu chọc, Yoona gãi đầu cười ngố còn Seo Hyun ngượng ngùng đỏ cả mặt...

- Chào các con!

Ông Jung cũng tham dự buổi triển lãm của "con rể tương lai"

- Cháu chào bác, bác cũng đến ạ!

Cả Yuri và Yoona đều cúi người chào trước "bố vợ tương lai"

- Được rồi ko cần phải lễ nghi vậy đâu!

Ông Jung đỡ tay cả hai

- Appa đến lâu chưa ạ!

Jessica quàng tay ông Jung và hỏi

- Um....đủ lâu để nghe thấy có người đang khẳng định chủ quyền với con gái của appa!

Ông Jung nhìn Yoona cừơi mỉm. Với ông Yuri hay Yoona đều là những đứa trẻ ngoan và tài giỏi, để hai đứa con gái của mình cho hai đứa con họ Kwon chăm sóc ông cảm thấy rất yên tâm. Yuri luôn chững chạc, còn Yoona tuy hơi trẻ con nhưng lại là một cô gái rất biết cách chăm sóc cho người yêu của mình...

- Ông cũng có mặt sao ông Jung!

Ông Kwon bước đến chỗ mọi người...

- Appa!

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ