Chap 21

4.2K 71 13
                                    

Không biết phải trả lời rds như thế nào cả... Thôi thì cứ up chap tiếp cho mọi người từ từ xem... 

Cơ mà Fic này ít người đọc quá bùn ghê! Dù sao cũng cố viết cho xong để viết Fic khác nữa!

Chap 21 

Tae Yeon lái xe đưa Jessica đến bệnh viện để thăm Seo Hyun. Jessica vẫn im lặng như ngày hôm qua... Đôi mắt cô sưng húp đỏ mọng và những quầng thăm nơi mí mắt cho thấy chủ nhân của nó đã khóc suốt đêm hôm qua...

- Cậu... khóc suốt đêm sao?

Tae Yeon ngập ngừng

Jessica ko trả lời vẫn chỉ im lặng nhìn ra ngòai ô kính xe...

"Tớ phải làm sao để mang nỗi đau của cậu ra đi đây Jessica?"

- Đừng lo lắng cho tớ, tớ ổn mà!

Jessica trả lời vì nghe thấy tiếng thở dài của Tae Yeon.

- Nếu ổn, mắt cậu đã ko như thế, tớ đã nói cậu đừng giả vờ trước mặt tớ mà!

Tae Yeon ngừng xe lại kéo Jessica đối diện với mình, nhìn thẳng vào đôi mắt ấy...

- Nghe này Jessica Jung, Kwon Yuri ko đáng để cậu phải trở thành như thế! Nhìn xung quanh đi, còn bao nhiêu người tốt xứng với cậu hơn!

- Đừng nhắc tên người đó trước mặt tớ nữa!

Jessica cúi mặt tránh đôi mắt của Tae Yeon

- Giờ ko phải là lúc cậu trốn tránh, cậu ta bỏ rơi cậu, đó là sự thật, cậu phải chấp nhận và đối diện với nó!

Tae Yeon vẫn ko ngừng nhìn Jessica. Jessica gạt tay Tae Yeon ra, mở cửa xe và bước đi. Tae Yeon nhanh chóng chạy theo

- Jessica, tớ xin lỗi!

- Ko cần xin lỗi khi cậu ko có lỗi!

Jessica bước tiếp

Tae Yeon bực mình thở hắt ra chạy theo

- Jessica...tớ biết nếu giờ tớ nói ra cậu sẽ cho rằng tớ là đồ cơ hội...nhưng....làm ơn hãy cho cậu cơ hội và cả tớ nữa! Tớ...tớ yêu cậu....hãy để tớ ở bên cạnh cậu!

Tae Yeon khó khăn nói những lời mình đã cất dấu bấy lâu nay... Trái với Tae Yeon, Jessica thản nhiên trả lời

- Tớ biết...tớ biết cậu là một người tốt...nhưng ko cần vì an ủi tớ mà nói những lời đó đâu!

- Không...Jessica, tớ yêu cậu thật mà, ngay từ lần đầu tiên cậu bước chân vào lớp S9, thì tớ đã biết trái tim mình dành cho cậu. Vì tớ ko muốn cậu phải bận tâm nên đã cố che dấu tình cảm của mình. Nhưng giờ đây tớ ko thể kiềm chế thêm được nữa...Tớ yêu cậu, ko ít hơn Yuri yêu cậu đâu...!

Jessica nhìn thấy tận sâu đáy mắt đó là sự chân thành

- Hãy cho tớ cơ hội....chỉ cần cậu cho phép tớ nhất định sẽ cho cậu thấy trái tim của tớ!

Một chút xao động trong mắt Jessica. Một người rời bỏ cô, một người lại nói lời yêu cô... Cô phải làm sao đây, trái tim yếu đuối của cô cần một người che chở, vết thương của cô cần có một người chữa lành... Nhưng....liệu cô có lại phải gánh chịu thêm vết thương nào nữa ko?

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ