Đây là cái Bonus đầu tiên cho Taeny, tình yêu của ta dành cho cái couple này cũng "bự" lắm nên ko thể để bạn Kid Leader và cô Nấm bị chia cắt được!
Enjoy nhé mọi người!
Bonus chap for Taeny
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Closer-Taeyeon/ZW6WWAO8.html
Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, Tae Yeon ngồi ở chiếc bàn khuất góc cạnh cửa sổ trong quán cf Haeven ... Đối với một CEO như cô thì việc có được những giây phút ngồi trầm ngâm nhìn ngắm khung cảnh sau cửa sổ là một việc khá hiếm hoi...
Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày bí mật của Yuri được phát hiện, Tae Yeon vẫn ko nguôi ý định chinh phục cô nàng tóc vàng ngày xưa nhưng càng ngày khoảng cách giữa cô và Jessica càng xa nhau hơn...
Thời gian cứ trôi và sự kiên định trong lòng cô cũng theo nó mà giảm đi đáng kể... Giờ cô ấy ko chỉ có một mình...cô ấy đã là mẹ của Shinvi, trách nhiệm và tình yêu thương của người mẹ càng làm cho Jessica quyết tâm hơn trong việc sẽ sống một mình như thế đến cuối đời...
Kwon Yuri thật là thông minh... Cậu ấy luôn đi trước cô một bước trong tất cả mọi chuyện từ hồi cả hai còn là những đứa nhóc trung học...
Đôi lúc cô tự hỏi tại sao trên đời đã có Kim Tae Yeon nhưng lại còn xuất hiện một Kwon Yuri, giống như ngày xưa thời tam quốc có câu "Trời sinh Du sao còn sinh Lượng"... Bất kể là việc gì cô cũng đều không thể sánh bằng cậu ta... Nếu nói ko ghen tỵ với cậu ta tức là Tae Yeon đang nói dối bản thân mình...nhưng...có một sự thật còn hơn cả sự ghen tỵ đó là Tae Yeon ko thể ko cảm phục trước tấm lòng cao cả của cậu ấy... Cậu ấy dù đến chết vẫn luôn hướng về Jessica với một tình yêu bất diệt... Chính vì thế, Tae Yeon ko thể bắt Jessica quên cậu ấy và chấp nhận cô càng ko cho phép mình chiếm lấy vị trí appa của Shinvi... Định mệnh của Jessica ko phải là cô và ngược lại định mệnh của cô hẳn phải là một người khác...Nhưng tình yêu của cô dành cho Jessica thì vẫn ko thể nào dừng lại... Mâu thuẫn với ý thức và tình yêu , Tae Yeon ko thể giải quyết lại càng ko thể bắt nó ngừng nổi lên trong tâm trí mình...
"Giá mà có ai đó có thể khiến mình yêu người đó hơn Jessica!"
Tae Yeon thở dài xoay nhẹ tách trà trong tay mình....
- Đến sớm vậy!
Tae Yeon ngước mặt nhìn người đối diện. Đôi mắt cười đang tỏa sáng lấp lánh trên gương mặt Tiffany, cô ngồi xuống đối diện với Tae Yeon
- Oh...Tiffany, tớ nghe omma nói hôm nay cậu có cuộc gặp mặt với anh chàng nào đó mà!
- Bộ cậu nghĩ tớ sẽ đồng ý những cuộc gặp mặt sao!
Tiffany cau mày nhìn Tae Yeon rồi cầm cuốn menu lên xem
- Tớ cũng ko nghĩ là cậu hợp nhưng...cậu cũng đâu còn ở cái tuổi có thể từ chối những cuộc mai mối!
- Cậu nói cứ như tớ già lắm rồi ấy, nhìn lại mình đi Tổng Giám Đốc, cậu cũng ko hơn gì tớ đâu!
- Tớ dĩ nhiên là khác cậu rồi!
Tae Yeon cười buồn. Miệng nói thế nhưng cô cũng có khác gì Tiffany đâu, hai đấng sinh thành ở nhà vẫn cứ giục cô có người yêu mãi... Gì thì cũng đã 26 tuổi rồi, chằng mấy chốc là bước sang hàng ba mươi nhưng còn ai có thể làm cho Kim Tae Yeon mở lòng mình nữa đây...