Chap 2

6.3K 82 5
                                    

Chap 2 

- Chào cậu Jessica! Hôm nay cậu đến trễ vậy!

Tae Yeon cười toe khi trông thấy Jessica đi từ cửa vào

- Um...tối qua tớ bị mất ngủ...chắc là bị lệch múi giờ!

Jessica uể oải để cặp xuống bàn và nằm ngay lên ấy...

- Xích qua một bên coi đầu vàng!

Yuri quăng cặp của mình lên bàn rồi nói to... Jessica liếc Yuri một cái rồi cũng ngồi xích vào trong...Hôm nay tâm trạng cô ko được tốt cho lắm vì tối qua vừa bị appa mắng vì tội ngủ gật trong lớp... Ai bảo hiệu trưởng trường này lại là bạn thân của appa cô làm chi, nên chỉ cần một chút chuyện nhỏ cũng bị mách... Mà sao thầy hiệu trưởng lại biết cô ngủ gật chứ nhỉ...!!!

Đang miên man nhìn ra ngòai suy nghĩ thì chợt mắt Jessica sáng lên..

"Phải rồi... chỉ có cái tên đen thui này thôi|

- Này, khúc củi cháy...có phải cậu mách với thầy hiệu trưởng là tớ ngủ gật ko?

Jessica nhíu mày

- Oh...ra có người bị mắng nên hôm nay mới im như con hến! Mà tui có tên đàng hoàng đừng có kêu tui là khúc củi này khúc củi nọ nghe chưa!

Yuri nhếch môi

-Tên là của cô, nhưng kêu thế nào là quyền của tui! Đồ đen thủi đen thui tiểu nhân!

- Yah....có tin là tui sẽ cho cô lọt xuống ghế không hả đồ vàng chóe!

Yuri đập bàn hét to

- Yuri...cậu đừng có lúc nào cũng ức hiếp người khác, như thế không hay chút nào đâu!

Tae Yeon ngồi phía trên nghe thấy tiếng đập bàn nên quay xuống nhìn Yuri bằng ánh mắt khó chịu

- Im đi Tae lùn, chuyện này ko liên quan đến cậu!

Yuri nạt ngang

- Cái gì mà ko liên quan, tớ là lớp trưởng tớ ko thể để cậu ức hiếp học sinh mới được!

Tae Yeon nhìn Yuri bằng ánh mắt kiên định...

"Cái tên này...từ trước đến nay ko bao giờ dám nói như thế trước mặt mình...Vậy mà bây giờ lại vì cái con người từ trên trời rớt xuống này mà dám cãi lại.."

- Hừ... cô đó...đừng có gọi tui đen nữa...không là cô chết chắc!

Yuri liếc Jessica rồi đứng lên đi ra khỏi lớp

- Yuri...cậu đi đâu đấy, sắp đến giờ vào lớp rồi!

Soo Young gọi với theo

- Mặc kệ tớ!

- Unnie của em...hôm nay bị sao vậy!

Hyo Yeon hỏi Yoona

- Em đâu biết....chắc tối qua bị thua độ!

Yoona trả lời nhưng vẫn chăm chú vào cái ipop của mình...

- Thua độ...cậu ta là học sinh mà...sao lại cá độ!

Jessican hỏi Tae Yeon

- Cậu ấy là người thích đua xe lắm... chắc hôm qua đua thua người ta nên mới nóng vậy!

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ