Sẽ đều đặn mỗi ngày một chap hoặc ít nhất là một tuần 3 chap... Hy vọng mọi người sẽ theo dõi thường xuyên!
Chap 11
Yuri leo lên chiếc xe thể thao của mình và phóng thẳng ra xa lộ... Những hình ảnh khi nãy chiếu qua đầu khiến cho cơn bực tức càng dâng lên cao...
"Còn dám nói tớ lăng nhăng, cậu cũng có hơn gì tớ đâu!"
Nỗi tức tối được dồn hết vào chân đạp ga, chiếc xe gầm rú phóng đi trên đường gần như hết tốc độ của nó...
Yuri cho xe dừng lại ở phòng tập boxing quen thuộc... Những lúc như thế này tốt nhất là cứ xả hết vào mấy cái bao cát...
Cô cởi áo khoát đeo găng tay vào và dồn hết sức đấm mạnh vào cái bao cát...
....Bịch....
- Jessica Jung...dám ôm người khác trước mặt tớ...
....Bịch....
- Kim Tae Yeon....dám ôm người con gái của tớ
....Bịch....
- Kwon Yuri ngu ngốc ....chết đi....
Tiếp theo là hàng loạt những tiếng bịch bịch vang lên... Sau khi trút hết sức Yuri nằm dài xuống sàn thở dốc...
- Đấm vào mấy cái bao cát ấy thì có ích lợi gì!
Yuri nhìn theo người vừa nói...Bóng dáng nhỏ nhắn hiện ra sau cánh cửa!
- Kim Tae Yeon!
Yuri rít tên người vừa đến
- Làm một trận nhé!
Tae Yeon đeo găng tay vào và đấm thử vài cái...
- Nếu cậu muốn!
Yuri ngồi dậy... Cả hai cùng leo lên võ đài...
Ban đầu chỉ là những cú đấm nhẹ dò xét...Sau đó là những cú đấm mạnh hơn được Yuri liên tục tung vào mặt Tae Yeon nhưng Tae Yeon chỉ cố đỡ và né tránh...
- Sao cậu ko đánh trả!
Yuri vừa nói vừa tung thêm một cú
- Vì tớ là người có lỗi!
Tae Yeon né tránh
- Nếu biết lỗi tại sao cậu còn làm vậy!
Đấm mạnh
- Vì tớ cũng thích Jessica!
Lần này Tae Yeon đã đấm trả... Yuri bất ngờ vì câu trả lời ấy nên đã nhận đủ cú đấm... Dù nhỏ con nhưng sức của tên lùn đó cũng ko phải là nhẹ, môi Yuri rướm máu... Đưa tay quẹt máu trên môi mình Yuri tiếp tục xông đến...
- Nhưng cô ấy là bạn gái của tớ!
- Bây giờ thì ko phải, bởi vì cậu vẫn chưa bao giờ nói yêu cô ấy!
Tae Yeon lại tiếp tục đấm trả ...Bất ngờ lần hai Yuri lại trúng đòn ngã lăn ra sàn... Đúng là Yuri chưa bao giờ nói với Jessica rằng cô yêu cô ấy...
Tae Yeon quăng bao tay lao vào ngồi lên người nắm lấy cổ áo Yuri và hét lên
- Cậu ...chỉ là người đến sau...từ lần đầu tiên gặp cô ấy tớ đã có tình cảm với cô ấy rồi!