Chap 12+13

5.3K 65 3
                                    

Chap mới...tung chap đều đặn nên Rds cũng cmt đều đặn cho Au nhé!

Chap 12

Sáng hôm sau Jessica thức dậy trong tình trạng cơ thể mỏi nhừ... (hậu quả của việc bị Dara quăng xuống đất đấy)

Jessica xoa xoa trán cô nhớ ra điều gì đó nhưng ko, chẳng có gì cả... Bất giác nhìn vào bàn tay mình... hình như đã có ai đó nắm tay cô rất chặt... Cảm giác được bế lên...một cảm giác ấm áp... Nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi ko có gì hơn nữa...

"Có chuyện gì thế nhỉ, mình nhớ là mình đang ngồi chờ Yuri ở ghế công viên mà! Yuri...phải rồi...cậu ấy đâu rồi!"

Jessica với tay lấy chiếc điện thoại của mình... Màn hình hiển thị một tin nhắn

"Tớ chờ cậu trong sân trường...tớ có chuyện muốn nói với cậu!"

Jessica mím môi....

"Cậu ấy muốn nói gì nữa đây..."

Con đường trước cổng trường hôm nay có cái gì đó rất lạ.... Hình như nó đông hơn bình thường.Khá nhiều nhóm học sinh đang tụ tập vào những chiếc máy tính và điện thoại. Jessica ko quan tâm lắm, điều cô quan tâm nhất chính là gặp Yuri lúc này...

Cô tiếp tục bước chân vào trường... Tae Yeon vừa nhìn thấy Jessica thì vẫy tay chào

- Hi Jessica...cậu ổn chứ!

- Tớ...bình thường mà, có chuyện gì sao?

Jessica nhìn Tae Yeon hơi ngạc nhiên

- Yuri...cậu ấy chưa nói gì với cậu sao?

Tới phiên Tae Yeon ngạc nhiên

- Nói gì là nói gì, mà sao mặt mày cậu lại bầm dập thế kia!

- Hừ...tên Đen chết bầm đó, vậy mà nói sẽ biết cách giải quyết cơ đấy!

Tae Yeon lầm bầm mặt hiện rõ hai chữ khó chịu

- Cậu nói gì vậy!

Jessica nghiêng mặt nhìn Tae Yeon

- Không có gì, chúng ta vào lớp thôi!

- Um...Yuri hẹn gặp tớ ở đây! Cậu vào trước đi!

Jessica nói nhỏ

- Vậy tớ vào trước đây!

Tae Yeon cười nhẹ rồi bước lên cầu thang vào lớp

Jessica ngồi xuống băng ghế đá, cô đưa mắt nhìn xung quanh nhưng vẫn ko thấy bóng dáng Yuri đâu... Bất ngờ một cô gái ngồi xuống bên cạnh Jessica...

- Chào cậu Soo Yeon!

Jessica quay mặt lại nhìn...Cô nhận ra đó là cô gái đã ôm Yuri. Nhìn thấy cô ấy là cơn ghen trong người cô lại nổi lên, cô ngó về chỗ khác

- Có chuyện gì ko?

- Cậu khó chịu khi nhìn thấy tôi sao?

Jessica chỉ im lặng mà ko nói gì

- Tôi tên là Goo Hara, tôi học lớp K5, hôm đó ko phải như cậu nghĩ đâu, tôi bị ngất nên Yuri đã đưa tôi đến phòng y tế, lúc đó tôi hơi hoảng nên đã ôm Yuri, cậu ấy cũng chỉ muốn an ủi tôi. Chuyện chỉ có như vậy thôi!

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ