Chap 4

5.1K 71 0
                                    

Chap 4 

Từ hôm qua khi vô tình quen biết người con gái có đôi má tròn... Cà đêm Yoona cứ luôn nghĩ vẩn vơ về một bóng hình... Có cái gì đó rất khác lạ khi cô nói chuyện với cô ấy...Không giống như những cô bạn khác...một lực hấp dẫn tóat ra từ vẻ đẹp ấy khiến cứ nhoi nhói trong trái tim mình....

"Quái lạ...từ đó giờ mình gặp cũng đâu có ít con gái...sao tự nhiên với cô ấy thì khác thế nhỉ...thật là khó hiểu quá đi mà..."

Yoona vò vò cái đầu của mình...

- Nhóc ,sáng nay chưa gội đầu à!

Yuri vỗ nhẹ đầu Yoona rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện cô bé trong bếp

- Yuri unnie...em có một chuyện muốn hỏi!

- Làm gì mà quan trọng vậy, nói đi!

Yuri với tay lấy bình sữa trút ra ly cho bữa sáng của mình

- Unnie quen với nhiều cô gái rồi, vậy có ai làm cho unnie cảm thấy trong lòng rất khó chịu chưa!

- Có...chính là cái đầu vàng chóe trong lớp đó!

Yuri trả lời như một điều hiển nhiên

- Không phải, ý em ko phải là khó chịu theo kiểu bực mình...Nó giống như là có một luồng điện chạy ngang qua người vậy....!

- Hơ...em diễn tả giống như bị điện giật vậy!

Yuri cười nhếch

- Đúng rồi gần giống như vậy đó!

Yoona gật đầu liên tục...

- Gật cái gì mà gật, đừng có suy nghĩ lung tung nữa! Sắp đến cuộc thi idol rồi đó, em lo mà tập luyện đi! Đừng có làm cho unnie thất vọng!

Yuri cốc một cái vào cái đầu của Yoona

- Unnie thiệt là....ko hiểu gì hết...! Mà unnie ko tính tham gia thi à!

- Unnie thì có gì hay mà thi!

- Vậy...unnie ko định quay trở lại với nó sao!

Yoona nói rồi nhìn về phía cây violon ở góc nhà

- Không...! Trừ khi có người có thể làm cho unnie có cảm nhận lại với nó nếu ko thì unnie sẽ ko bao giờ unnie cầm đến nó nữa đâu!

Yuri trả lời dứt khóat

Yoona bĩu môi rồi cúi xuống đĩa thức ăn của mình...Cô đã hết cách với người chị này...

Không phải tự nhiên mà Yuri có thể học ở trường năng khiếu lại là lớp âm nhạc...Yuri có thể được gọi là một thiên tài violon... Tiếng đàn của cô có thể khiến cho người nghe thậm chí là chết đi trong từng nốt nhạc... Nhưng từ khi mẹ cô mất... Yuri ko buồn đụng đến cây đàn ấy nữa... Vì cầm nó lên chỉ làm cho nỗi buồn của cô dâng lên trong lòng... Cô ko kể cho Yoona nghe lý do vì sao mẹ cô mất bởi vì cô ko muốn Yoona giống như cô.... Mang một nỗi hận chất chứa trong lòng không hề dễ chịu chút nào....

Trường trung học Soshi

Ngay khi bước chân vào trường Jessica đã cảm nhận thấy những cặp mắt đang hướng về phía cô...

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ