Chap 10

5.4K 71 6
                                    

Lúc đầu Au viết là Yulsic, Taengsic, Yoonhuyn. Không có taeny đâu... nhưng ai biết được kết thúc như thế nào...Fic còn gần 20 chap mới kết thúc mà! Cứ chờ đó!



Chap 10 



Trở về sau chuyến đi chơi thú vị, ông Jung ko thể nào ngừng há hốc khi nghe đứa con gái thứ hai kể về những chuyện mà cô con gái lớn của ông đã trải qua... Jessica chỉ im lặng khi con bé Seo Hyun đang huyên thuyên kể lại cho appa nghe mọi chuyện may mà con bé ko kể chuyện về nụ hôn...



"Bình thường có nói nhiều thế này đâu, từ khi quen với con nai lai cá sấu kia chắc con bé bị nhiễm tính của con nhóc đó rồi!"



- Vậy sao hai đứa ko gọi đt về cho appa biết hả!



Ông Jung nghiêm giọng



- Con xin lỗi, nhưng mọi chuyện qua rồi, con vẫn đang ổn mà appa!



Jessica mè nheo với ông Jung



- Con gái lớn rồi,làm gì cũng nên suy nghĩ kỹ, appa ko thể theo con mãi được đâu!



Ông Jung khẽ vuốt tóc Jessica



- Con biết rồi, appa càng ngày càng giống một ông cụ già rồi á!



- Con bé này, appa già rồi, có còn trẻ nữa đâu!



- Con thấy appa vẫn còn phong độ lắm ấy ạ!



Seo Hyun cũng ôm lấy cánh tay của ông Jung



- Còn con nữa, dạo này bắt chước ai mà biết cách nịnh nọt thế!



Ông Jung đưa tay còn lại vuốt tóc cô con gái nhỏ



- Appa ko biết đâu, Seo Hyun dạo này có tên mới rồi đó! Hyungie cơ đấy ạ!



Jessica cười đểu



- Oh...thế à, nhưng từ ấy ko phải chỉ dùng cho những người thương yêu thôi sao!



Ông Jung nhìn Seo Hyun thăm dò



- Appa đừng nghe unnie ấy nói bậy ạ, con lên phòng đây, appa nghỉ ngơi đi ạ!



Seo Hyun bẻn lẻn rồi chạy biến lên phòng mình...



- Từ từ thôi con, khéo ngã bây giờ!



Ông Jung nhìn theo con bé mỉm cười...nhưng đột nhiên ông lại khẽ thở dài...

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ