5 giờ sáng hôm sau.Tất cả mọi người trong đội đều bị đánh thức bởi chất giọng của Dụ Ngôn.
Kha Nhiên là người xuất hiện đầu tiên, quả là một cô gái có nguyên tắc. Cái gật đầu của Dụ Ngôn dành cho cô như một lời khen.
Trong khi đó, tên họ Hứa vẫn còn nằm dính chặt trên giường, mặc cho Thư Hân và Tiểu Đường có lay như thế nào.
- Cậu dậy mau đi. Phân đội trưởng sẽ mắng đó.
Cô vẫn không chịu mở mắt, đáp lại
- Cho tớ thêm 5 phút đi...
Còn dám mè nheo trước mặt người được xem là không khắt khe kém gì Chỉ huy. Dụ Ngôn đã từ lâu đứng cạnh giường Hứa Giai Kỳ, cô kéo chăn lấy luôn cả gối.
- Ra ngoài. Chạy 5 vòng sân.
"5 vòng" nghe thì ít, nhưng chỉ riêng sân trường ở khu 1 thôi đã gần gấp đôi trường cũ của Hứa Giai Kỳ.
Sáng sớm thời tiết 5 độ C mà lại bị bắt chạy, Giai Kỳ không dễ gì mà chấp nhận.
- Em không có chút lòng trắc ẩn với tôi sao ~~ ?
- 10 vòng.
- Ây, được rồi. Tôi chạy.
Cũng may là bình thường cô có sức khỏe lại thêm hay chơi "đuổi bắt" với giáo viên trên trường. 10 vòng đối với Giai Kỳ vẫn là chuyện nhỏ.
Ngược lại với gương mặt ngưỡng mộ của ba người bạn cùng phòng. Dụ Ngôn không chút bất ngờ với thể chất của Hứa Giai Kỳ.
Vừa chạy xong, chưa kịp uống một ngụm nước. Dụ Ngôn đã gọi tập hợp ở giữa sân. Họ sẽ làm gì tiếp theo đây?
- Tất cả khởi động. Chống đẩy 20 cái, nhảy cóc 10 cái, squat 10 lần, luyện tập bài thể dục 5 lần. Xong rồi mới được ăn sáng, rõ chưa ?
- RÕ !
Tất cả sự thù hận, mệt mỏi, sợ hãi của mọi người dành cho Dụ Ngôn như dồn hết vào tiếng "Rõ"
Một người đáng sợ như vậy, không ai dám ý kiến. Làm được thì chỉ có Hứa Giai Kỳ, nhưng cô đang bận thở hổn hển bên bồn rửa mặt rồi.
em ấy muốn đào tạo quái vật à, kiểu này chắc mình chết sớm thôi.
Đừng tưởng Dụ Ngôn chỉ biết giao nhiệm vụ mà không làm gì, những bài tập đấy cô đã sớm thực hiện gấp đôi vào 1 tiếng trước rồi.
Có thể Dụ Ngôn là quái vật thật đấy.
Mạc Thành - người dẫn đường cho Giai Kỳ vào hôm qua, vốn là phó đội trưởng chịu trách nhiệm về giờ giấc, bài luyện tập buổi sáng và phổ biến nguyên tắc của đội 1. Nhưng vì tính cách dễ dãi của mình, Dụ Ngôn chỉ cho phép anh ta quản lý đội vào giờ ăn.
Việc đảm bảo ngủ đúng giờ, thức đúng giờ đều là nhiệm vụ của Mạc Thành nhưng Dụ Ngôn lại muốn tự mình làm tất cả mọi thứ.
Cô không mệt hay sao?
Ngoài mặt, tên Mạc Thành kia luôn tuân theo lệnh của Dụ Ngôn nhưng trong lòng lại ghen ghét vô cùng vì bản thân là người lớn tuổi hơn mà phải tuân theo lệnh của một đứa nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunflower - [ Shortfic- Kỳ Dụ Kí ]
FanficSự thông minh của Hứa Giai Kỳ lại không đi cùng với tính chuyên cần, đó là lý do cô bị đẩy vào trường Quân đội 3 tháng. Tình cờ gặp được đặc chủng binh Dụ Ngôn, hai người tính cách trái ngược liệu có thể vẽ nên câu chuyện tình yêu tốt đẹp hay không...