-->>>Sign In:
••Ate Queen••This Cabala is dedicated to _yeyen , Sana nga po tama ako sa sasabihin ko.. Salamat po sa paghihintay. God Bless!🙏
Birthday : July 19, 1996
First Name : 559555 417
Middle Name : 1819365
Family Name : 1131819Your Secret Number is 5 SUCCESS & FAILURE meaning kahit anu ang maging plano mo o business mo if ever mag business ka.. Sa simula lang maayos ang lahat, sa una lang maging maayos ang takbo. In some reasons your business will go bankrupt.. Ganoon din sa paghahanap ng trabaho. Matatanggap ka but sadly bigla ka mawalan ng gana kaya aalis ka at maghahanap uli ng trabaho. Something like that or maybe, mapaalis ka sa trabaho. Or baka mali naman talaga ako ng basa, ikaw lang nakakaalam nun kung ano ba ang totoo. Don't take my words seriously. Dahil minsan na akong nagkamali.. Gawin mo nalang guide ang mga sinabi ko para mabago mo ang dapat mabago sayo o sa mga desesyon mo.
Your ZODIAC SIGN in OLD HOROSCOPE or KARAANG NAPTA is ARIES.
Ang batang babaye nga mogula sa hayag sa kinabuhi atol sa pagsilang sa Bitoon Aries. Tugob sa kapiskay ang lawas. Ang iyang kamot daw gihimo alang sa trabaho. Sayon tudluan sa mga buluhaton. Kon makapaniid lang siya sa usa lang ka higayon sa usa ka tawo nga magbubuhat. Sa sunod higayon siya mahibalo na dayun nianang buhata. May pagka laken-on siya, malison ang iyang lawas. Wala siya'y madanihon na maanyag sa babaye, may pagkaisog ang iyang panagway ug panulti sulti. Dili kuyapan kon magtan-aw siya sa dugong mag-agas sa samaran kay matig-a ang iyang balatian.
Sa iyang pagkadalaga, ang mga ulitawo dili mo asi-asi pagdotdut kaniya kay pintok ang iyang pinulungan. Tagsa ray sulti motubag dayun. Apan ibabaw niining tanan, aduna siya'y malumong kasingkasing ngs nagtipig sa tinuod nga gugma sama sa ubang babaye. Malipay siyang mamati sa mga amoral ingon man sa pagtubag. Kon imo siyang haranahan, ayaw pagbinuangi sa kanta aron dili ka hibalikasan o higukdan.
Kon maminyo, mahimong maayong asawa basta ayuhon lang sa pagdala sa iyang bana. Kay kon dili, siya numero unong bagutbotan nga asawa. Kinahanglan maglikay siya sa kadautan. Madangat niya ang 75 ka tuig kon mabaskog lang ang iyang naturaliza.
••Your Possible Sickness••
a.) Tooth Ache
b.) Arthritis
c.) Lungs Infection
d.) Leukemia
e.) Gastritis
f.) Ulcer
g.) Blind••©••
Birthday : September 22, 1995
First Name : 9551415
Middle Name : 23265721531
Family Name : 117165Her Secret Number is 7 FAILURE meaning kahit anu ang maging plano niya o gawin niya di siya magtatagumpay. Kumbaga di siya aasenso ng bonggang bongga. Sa Pag-ibig, palagi siyang sawi. I mean, di magtatagal ang relasyon sa kanya. Masasaktan lang siya.
Kung pagsasamahin ko secret number niyo dalawa. The result is 3 TRINITY. Napapalibutan kau ng maraming tentasyon. Both sides, minsan parehas kayung madadala sa mga tentasyon na yun. Kaya hanggat maaari, pag isipan ng mabuti ang mga bagay² . Ang mga desesyon niyo sa buhay. Kung ito ba ay nararapat o hindi. Kung tama ba o mali. Kung gagawin niyo ang isang desesyon, isipin niyo muna ang possibling mangyari kung yun na desesyon ang susundin mo. Kung sino ang maaapektuhan, ang nakakarami ba o ikaw lang.
Kung pagsasamahin ko name niyo dalawa. The result is 011 meaning kahit anu ang mangyayari. Magkakahiwalay talaga kau. If ever malalampasan niyo at kakapit talaga kau sa isa't isa dahil ganoon niyo kamahal ang isat isa. Pwede mamatay ang isa sa inyu , kung sa anong dahilan hindi ko alam. Kung di naman yan mangyayari, ang buhay niyo. Is like, isang kahig isang tuka.. Kumbaga, subrang hirap. Stable man kau sa trabaho o negosyo. Sa kung anung dahilan, kulang na kulang pa rin ang kita niyo kaya kadalasan, yung matira sakto lang para makakain kau. Dagdagan pa ng maraming tentasyon sa paligid. You both, should pray and ask GOD for help.
BINABASA MO ANG
KARAANG NAPTA
SpiritualitéNamugna ang NAPTA aron paghatag kanimo'g kalingawan ning malaayong baktas sa kalibutan basin pa magaan-gaan ang mga buluhaton nga imong ginadala ug matumbuyan sa katawa ug kalipay ang mga kasakit sa imong kasingkasing. Ang dakung matuod mao nga kita...