Hello! ^_____^ Una sa lahat , Sa wakas naka pag update din :) xD.
Pangalawa, please Vote and Comment naman kayo para ganahan akong ipagpatuloy ang story nato hihi.
Pangatlo,Sorry Masyadong Demanding ang author eh hahahahahaha.
ANYWAY may bago na namang Character ang TVW . Abangan nyo ang magiging papel niya sa buhay ni Sophia at Denver :)))
Sophia's POV
Nandito ako sa isang Bookstore ngayon para bumili ng mga kakailanganin ko for the Annual Schools Press Conference na gaganapin sa Oxford. Hindi ako kasali dito pero as the President of the Student Council ay kailangan kong e asist ang Club nila.
Absent kasi yung naka asign dito kaya ako nalang ang namili tutal wala naman akong gagawin. Wednesday kasi ngayon at wala akong Class isa pa gusto ko din munang umiwas sa mga tukmol nayun.
Ewan ko ba Para silang mga Timang Susod ng Sunod sakin kahit san ako magpunta.
Habang tumatagal mas lalo akong naiinis sa kanilang Dalawa Pasalamat sila at kaya ko pa silang tiisin kung hindi Ewan ko nalang talaga. PFFFFFhh Fine So much for that.
Ayoko muna silang isipin today Gusto kong maging peaceful ang araw ko ngayon without their annoying Presence.
Pagkatapos kong makuha ang mga kakaianganin ko ay Pumila na agad ako sa Cashier. Napatingin ako sa Wrist watch ko . Its already 11;00 am na kaya pala medjo nagugutom na ako.
Lumingon naman ako sa may kanan ko at may nahagip ang mata ko . "How to Control your Emotions" hmmm sounds interesting huh.
Iniwan ko muna saglit yung pinamili ko at lumapit sa may Book Shelf kung saan ko nakita ang Libro . Kinuha ko iyon at isinali sa mga babayaran ko.
Pagkatapos kong Bayaran ang lahat ng mga Pinamili ko ay agad akong Pumunta sa isang Ice Cream Parlor.
Mas trip kong kumain ng Ice cream ngayon eh. Umorder ako ng paborito kong Flavor ang Black Forest. After a Couple of minute ay Nasa kamay ko na ito. Hmmmmm nakakatakam naman .
Matagal na kasi akong hindi nakakakain ng Ice cream Since hindi na ako masyadong nakakalabas ng bahay at kung lalabas man ako ay pupunta lang ako sa school at uuwi rin kaagad pagkatapos ng klase ko.
Titikman ko na sana ang hawak kong Ice Cream at tumalikod para maghanap ng mauupuan pero may nabunggo ako. OMG!
me- SPEECHLESS
him- "its fine" tsaka ako tinapunan ng matamis na ngiti. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Because of my Carelessness may natapunan ako ng Ice Cream OOHHH SHEEEZ! this is so embarrassing ;(
"i-m So-orry " yun lang ang nasabi ko sa kanya.
Nakakahiya talaga . Nadumihan ko pa tuloy ang Suot nya Pero parang wala lang ito sa kanya at ngumiti naman ulit. Kinuha ko ang Panyo ko sa Bag Tsaka ko Ini abot sa kanya.
"Miss okay lang talaga *smile* ikaw naman its not a Big Deal tho " napansin ko lang parang kanina pa siya ngiti ng ngiti huh.
"a-ah Teka Papalitan ko nalang yung damit mo bibilhan nalang kit-" Hindi ko pa natapos ang sasabihin ko nang nagsalita ulit siya.
"Alam mo your so Cute *smile* and Hardheaded, diba sabi ko okay lang? Pero if you Insist Samahan mo nalang akong kumain Nagugutom narin naman ako. Kakain sana ako ng Ice Cream pero nawalan ako ng gana *smile* " Ayan ngumingiti na naman siya . Dikaya may sayad itong lalaking to? haha di naman siguro.
"Ah o-okay" yun nalang ang tanging nasagot ko sa kanya. Kasi naman kasalanan ko talaga yun eh ang Careless ko talaga.
Bago kami kumain ay Pumunta muna kami sa isang Botique at bumili ng kapalit nung T-shirt nya na natapunan ko. Pagkatapos ay hinila nya ako sa isang Sikat na Restaurant.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Whisper
RandomNang dahil as isang lalaking tanging sa panaginip lamang nya nakikita, Nagbago ang pamumuhay ni Dorothy. nabago din ng lalaking ito ang buo nyang katauhan . Ngunit nanaisin mo bang magmahal ng isang nilalang na tanging sa panaginip mo lang nakikita...