Chapter 10-The Party

90 3 3
                                    

⏩⏩Sophias Costume✌✌

Denver's POV

KRIIIIIIIIIING!

Nagising ako sa tunog nga Alarm ko . Nakakapanibago talaga kasi noon, yung Personal Butler ko ang gumugising sakin tuwing umaga. Pero ngayon Kailangan ko na talagang ng Alarm Clock.

Sya nga pala Kung nagtataka kayo kung bakit may mga kasama akong pumunta dito sa Labas ng Vampire Emphire ay ganon talaga. Masyadong Over Protective si Mom ayaw nyang Mag isa lang akong pumunta dito.

Sina Aric,Zander at Zick ay anak ng Mga Hari at Reyna ng ibat ibang Vampire Clan. They're here to accompany me at pati narin Imbestigahan ang kumakalat na balita tungkol Sa grupo ng mga Vampire na Sumasalakay sa mga tao gabi-gabi. Aware na ang mga elders dito kaya pinayagan narin nila kaming lumabas ng Portal.

Andrew Walker is supposed to be here too pero kinausap nya ako nung nagkita kami sa Europe kaya pumayag na akong wag siyang sumama.

Tumunog ang cellphone ko na nasa gilid lang ng unan at binasa ko iyon.

From: Zick

Dude Pupunta kami ngayon sa Mall para mamili ng susooting Costume mamaya sa Acquaintance Party Hindi kana namin ginising . itext mo nalang kami pag gusto mong sumunod.

Oo nga Pala sht! nakalimutan kong ngayong araw na pala ang Party namin sa Oxford . Kaylangan kong magsuot ng Maayos Dahil Nandon si Sophia.

To : Zick
itext mo sakin yung location ng mall. susunod ako.

pupunta ngayon dito si Sloan kasama si Andrew para dalawin ako. Tinext nya kasi ako kagabi na gusto nyang mamasyal dito sa lugar ng mga tao kaya pumayag narin ako.

Sloan and me are very close to each other although 6 years ang gap namin ay Para lang kaming mag barkada. Dahil sa ipinanganak kaming Vampire ay Parang halos magkasing edad lang kami ng kapatid Ko kaya nga lang masyado pa syang childish.

Kasalanan Ito ng parents namin eh masyado kasi nilang binibaby si Sloan kaya naging Spoiled.

Andrew's POV

Tahimik lang si Sloan habang ako naman ay na dadrive papunta sa labas ng Portal.

"Sorry nga Pala sa Inasal ko sayo these past few days "pagbasag Ko sa katahimikan

"Wow ha ma alam ka pala ng Salitang sorry? ishhh whatever wala yun ikaw naman kasi eh I don't know what's the reason why your so mean to me. Simula palang nung mga bata tayo palagi mo nalang akong Sinusungitan (*Pout*) "

Ayan na naman siya . Ang cute talaga ng babaeng to eh kaya ko siya nagustuhan. Yeah I like her so much Simula palang nung mga bata kami . Hindi ko nga lang pinapahalata ito sa kanya dahil ayaw Kong layuan nya ako.

*bzzzt.bzzzzt*

nag Vibrate ang Cellphone nya kaya hindi ko na naituloy ang pinag usapan namin .

"Hey Prince Andrew . Kuya Texted me a location of a mall. Ipabasa ko raw to sayo . Dun nya nalang daw tayo kikitain. OMG!  I'M SO EXCITED TO SEE KUYA NA TALAGA! kyaaaaaaa!!!! "

tssss natawa nalang ako sa inasal nya She's so Hyper . That's one of the reasons why I'm attracted to her .

"shhhhh hey Stop Acting like that. Your a Princess , Paano ka rerespetuhin ng mga kalahi natin kung ganyan ka kumilos? "

The Vampire's WhisperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon