Dedicated to fallingintoabyss016 . Natutuwa kasi ako sa mga Comments nya Sana wag syang masawang Supportahan ang TVW :))
Sophia's POV
Papasok na sana ako ng Oxford nang makita ko ang isang lalake na naka sandal sa may pader ng gate na parang naiinip na at tinitingnan ang kanyang relo.
Hindi na ako nagpahatid sa Driver at body guards ko dahil pinakiusapan ko si Mom at dad. Nasasakal na kasi ako sa dami ng bantay ko eh kaya pinakiusapan ko silang Gusto ko na munang maging independent sa sarili ko kahit man lang Isang linggo.
Nang malapit na ako sa kanya ay tsaka ko sya nakilala.
"Bakit ang tagal mo?" Its Sky Anong ginagawa nya dito sa labas ng School at bakit nya ako tinatanong kung bakit ako natagalan? mahigit dalawang linggo syang nawala tapos ganyan ang ikinikilos nya ngayon?
"At bakit mo naman naitanong? Tsaka bakit nandito ka sa labas ng school? "
"Isn't it obviouse ? Inaantay kita " Sumabay sya sakin papasok ng Oxford .
"At bakit mo naman ko hinihintay? may utang ba akong Hindi nabayaran sayo? " Patuloy parin sya sa pagsunod sa akin
"My Mom want's to meet you Sophia " Ano daw ? tama ba ang narinig Ko? her mom wants to see me? May saltik ata sa utak itong taong to eh kaylan pa kami naging close at gusto akong makita ng mommy nya .
"Are You sure Your Mom wants to see me? Baka naman nagkamali ka lang HAHAHAHAHA! are we Close? " Nakatawa kong sambit sa kanya
"Its about what happen 2 weeks ago Sophia , Napag alaman nyang ikaw ang kasama Kong nakidnnap at Nagkataon na Magkakilala pala sila ng Mommy at Daddy mo "
"What? Magkakilala ang Parents ko at parents mo? Pero I've never heard my mom about that. " nakakunot ang noo kong sabi sa kanya
Nakarating kami sa Classroom at Naabutan ko si Denver na nasa kanyang upuan na katabi ko . Masama ang tingin nya kay Sky habang papasok ito ng Classroom
"Who are you? At bakit ka nandyan sa upuan ko?!" Galit na tanong ni sky . Tumayo si Denver at pinakawalan ng masamang tingin si Sky.
"How can you tell its yours eh wala namang nakasulat na pangalan mo?"
"eh Gago ka pala eh! " susuntukin na sana ni Sky si Denver pero pinigilan ko silang dalawa.
"Stop! Are you out of your mind?! pina aawayan nyo ang isang upuan? Here Sky dito kana maupo sa Pwesto ko ako nalang ang lilipat. And By the way He's Denver Schultz One of our new Classmate. "
Lumipat ako ng upuan at pumwesto sa tabi ng isang babaeng nakasalamin. Sakto namang dumating ang teacher namin at nagsimula na ang klase.
Rina's POV
totoo ba itong nakikita ko? tumabi sa akin si Sophia ^^ . Mas maganda pala talaga siya sa malapitan.
Habang nagtuturo ang teacher namin ay tahimik lang siyang nakikinig . lumingon ako sa likuran ko at nakita ko si Sky at yung Denver na masamang nag titingginan sa isat-isa .HAHAHAHA hmmm I smell something here xD. Iba talaga ang dating ni Sophia Ang ganda-ganda niya kasi kaya hindi malayong magkagusto silang dalawa sa kanya.
Ibinalik ko ang tingin ko sa teacher namin sa harapan, math ang subject namin ngayon kaya I expect na boboringan na naman ang mga kaklase ko . kasi naman ang tanda na nitong teacher naming ito . Idag dag mo pa ang kabagalan niya sa pagsasalita .
Kaya imbis na makinig ako sa kanya ay kinuha ko nalang libro ko at nag self Study . Ayun! ang dali lang naman apal eh Ang dami pa niyang sinasabi eh No sweat naman pala xD. Hindi naman sa nagyayabang ako ha pero di nga ang dali lang talaga niya Promise.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Whisper
RandomNang dahil as isang lalaking tanging sa panaginip lamang nya nakikita, Nagbago ang pamumuhay ni Dorothy. nabago din ng lalaking ito ang buo nyang katauhan . Ngunit nanaisin mo bang magmahal ng isang nilalang na tanging sa panaginip mo lang nakikita...