Denver's POV
Pagkatapos naming magpakilala sa buong klase ay pinaupo na kami . pumuwesto ako sa tabi ng upuan ni Sophia . Wala namang nakaupo eh kaya dito nalang ako.
Pansin nya ata na buong klase akong nakatingin sa kanya kaya hinarap nya ako at sinipa ang upuan ko
"Will you please stop staring at me?! "
"Ano? huh excuse me miss I'm not staring at you . Sa labas ako nakatingin okay? Can you just see? sa bintana ako nakatingin" Sabay turo sa bintana sa tabi nya HAHAHA smirk lang ako sa kanya.
Bakas sa mukha nya ang pagka hiya nya I see her face blushing.
Sa totoo lang ay nakakatuwa ang itsura nya pag galit :) mas lalo yatang nahuhulog ang loob ko sa kanya.
"What's that all about Miss Sy & Mr. Schultz! If You Don't want to listen in my class then, You are free to Go at Detention Room until 6pm! "
"What?! 6 PM no! hahanapin ako ng mom at dad sir I promise them That I will be going home early!" Sophia screamed inside the class kaya mas lalong lumawak ang ngiti ko.:) She looks like an amozona right now She's totally pissed tho
"No buts miss Sy , I'll call your parents about this you may now go "
"Sir Pero—"
"I said go The two of you should stay at the Detention Room right now or else gusto nyong dagdagan ko ang time ninyo? "
"Tsss Fine !" –Sophia
Aric's POV
Pinipigilan ko ang sarili Kong matawa ngayon. Kasi naman eh nakakatuwa itong babaeng kasama ko . Akala nya siguro may gagawin akong masama sa kanya . HAHAHAHA Her emotion is so priceless
"Hoy Kuya? San mo po ba ako dadalhin? Kung pera po ang kaylangan nyo ay tatawagan ko nalang ang parents ko , just please don't hurt me " nakikita Kong may namumuo nang luha sa Mata nya . Muntik na akong Humalagpak ng tawa pero pinigilan ko parin ang sarili ko.
"No I don't need Your money I just want to end your life. Wag kang mag alala dahil Hindi mo gaanong mararamdaman ang sakit pag pinatay na kita "
Nagulat ako sa ginawa niya Habang umiiyak ay Pinag dikit nya ang kanyang mga palad at
"Dyos ko po! Wag nyo po sanang Pabayaan ang Mommy at Daddy ko. Kung ito napo talaga ang katapusan ng Buhay KO ay Sige Po wala napo akong magagawa , I surrender My life to you Lord!"
HAHAHAHAHAHAHA I heared her sobbing like a 3 year old child Patuloy lang sya sa Pagsasalita. Pinabayaan ko lang syang Magdal-dal hanggang sa nakatulog na sya .
After One and a half hour ay nakarating na kami sa isang mall. Actually may mas malapit lang naman talagang mall doon sa Oxford pero mas pinili ko itong mall na Ito. Bakit? Well the owner of this mall is My Tita . And Yes She's a Vampire.
Tita Shaila Married a Human . Noon ay pinagbabawal ito sa buong Vampire Emphire pero Simula nung Ma ihalal sa pwesto ang Dad ni Denver na si King Charlie ay naging Malaya ang pamumuhay ng buong Vampire at masasabi Kong magaling talaga si King Charlie dahil nagampanan nya ng maayos ang kanyang Tungkulin.
Noon kasi ay Isang Istriktong Hari ang namuno sa buong Vampire Emphire at siya ay ang Nakakatandang Kapatid ni King Charlie .
Mahigpit ang kanyang Pamumuno nuon sa buong Emperyo kaya ganon na lamang ang galit sa Kanya ng ibang Vampire Clan. Hindi Pa Kasi handa sa Responsibilidad noon si King Charlie at kasalukuyan pa syang Nag-aaral sa Inglatera .
Nabalitaan niya ang Mahigpit at di tamang pamumuno ng kanyang kuya ay umuwi sya at sa Pilipinas at Buong Pusong Tinanggap ang Tungkulin na dapat ay sakanya naman talaga ibibigay ng kanilang yumaong ama na si Late King Henry.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Whisper
RandomNang dahil as isang lalaking tanging sa panaginip lamang nya nakikita, Nagbago ang pamumuhay ni Dorothy. nabago din ng lalaking ito ang buo nyang katauhan . Ngunit nanaisin mo bang magmahal ng isang nilalang na tanging sa panaginip mo lang nakikita...