CHAPTER-7 ANNOYED

75 3 3
                                    

A/N:

HELOOOOOOOW! ;-) guys sya nga pala ang chapter na ito ay naka focus sa kapatid ni Denver na si Sloan. :-) para rin naman may konting twist yung story nababanas na kasi ako sa Sophia/Denver love story . HAHAHAHA joke lang . -,-

PRINCESS SLOAN's POV

haaaay ano ba yan wala na si kuya dito sa palasyo wala na tuloy akong makukulit (*pout*) .

Mabuti pa mamasyal nalang muna ako sa mall. Oo may mall dito sa Vampire Emphire , Isn't it cool? pinatayo yan ng mom ko . Fashionista kasi si Mom syempre kahit mga Vampires kami were still looking forward on Latest fashion noh hmp (^.^)

Pagkatapos Kong magbihis ay lumabas ako nang mansyon at pumunta sa garage . Simpleng white mesh dress lang ang suot ko at flats.

I was on the way to the mall at nilakasan ko ang music ng car ko .

Now Playing : BLANK SPACE by Taylor Swift

fav. ko talaga tong kantang to ehh hahaha kaya pakanta kanta lang ako habang nag dadrive with matching head bang pa (≧∇≦)/

"Nice to meet you, where you been?
I could show you incredible things
Magic, madness, heaven, sin
Saw you there and I thought
Oh my God, look at that face
You look like my next mistake
Love's a game, wanna play? "

Naalala ko tuloy si kuya :-( palagi namin tong ginagawa kapag bored kami. tumatakas kami ng Vampire Emphire at pupunta sa lugar ng mga tao para puntahan si Sophia yung mahal nya. Kaso di nga lang alam yon ni Sophia kasi ayaw pang magpakilala ni kuya sa kanya.

"New money, suit and tie
I can read you like a magazine
Ain't it funny, rumors fly
And I know you heard about me
So hey, let's be friends
I'm dying to see how this one ends
Grab your passport and my hand
I can make the bad guys good for a weekend"

"So it's gonna be forever
Or it's gonna go down in flames
You can tell me when it's over
If the high was worth the pain
Got a long list of ex-lovers
They'll tell you I'm insane
'Cause you know I love the players-oh-shit fuck what's That?" bigla nalang akong natigil sa pagkanta nang muntikan na akong mabangga ng isang Kotse sa harap ko . Di nya ba alam na one way tong dinadaanan nya?! buti nalang at naka pag break ako hmp!

dahil sa galit ko ay bumaba ako ng kotse at nilapitan sya. naka sarado parin yung window ng kotse nya "aba bastos ka rin no?! hindi mo ba alam kung sinong nasa harapan mo?! are you out of your fuckin mind? muntik mo na akong mabangga your so careless bumaba ka nga jan!"

Price Andrew's POV

Namamasyal ako ngayon sa VAMPIRE EMPHIRE habang minamaneho ang bestfriend kong si Alfred. Yeah my car has its name And he's my best buddy dahil kahit saang lugar ako pumunta ay kasama ko sya .

Nandito na pala sa Philippines hindi nga lang muna ako dumeretcho sa Palace gusto ko kasi munang makapag pahinga sa Responsibilidad na binigay sakin ni mommy at daddy . Kaya bago ko simulan ang tunay na pakay ko dito sa Vampire Emphire ay mamamasyal muna ako .Sa ngayon I'm staying at V.E Hotel na pag aari ng mga schultz. since hindi ko na masyadong natadandaan ang mga daan dito sa VE ay nag stroll lang muna ako w/Alfred .

Dumaan ako sa kalsada na may nakalagay na ONE WAY ONLY . eh bored ako eh pano ba yan wala ako sa mood sundin ang mga traffic signs kaya sinalubong ko yung mga kotse HAHAHAHA .

nakaka aliw tignan yung mga kotseng nakakasalubong KO eh para silang natararanta kung saan sila dadaan. Pero wala lang sakin to no sisiw lang naman to eh sa katunayan nga madalas ko itong ginagawa sa France pag bored ako Hustler yata to noh yeah bukod sa gwapo na matinik pa sa chiks lahat na yata nasakin na eh pwera nga lang sa babaeng mahal ko xD Hahaha nga pala bago ako mag mag speech dito e mapapakilala muna ako. Nakalimutan ko kasi eh :-) . I'm Prince Andrew phrey Walker ang anak ng Hari at Reyna ng Walker Clan and we are the second of the most powerful clan of all Vampires, First is the Schultz Clan.

Habang enjoy na enjoy ako sa aking pag dadrive ay may nakasalubong akong isang Red Sports Car at take note parehong pareho sila ni Alfred ko kaso magkaiba nga lang ng kulay dahil kulay blue yung sakin at dahil nadistruct ako sa kotse ay nakalimutan kong nasa One way pala ako at muntik ko na itong mabangga buti nalang at naka page break agad ako.

huminto din yung kotse sa harap ko at bumaba ang isang babae napa "shit" nalang ako kung sinuswerte nga naman . Hindi parin sya nagbabago she's so Gorgeous as I've remember when I first saw her .

"aba bastos ka rin no?! hindi mo ba alam kung sinong nasa harapan mo?! are you out of your fuckin mind? muntik mo na akong mabangga your so careless bumaba ka nga jan!"

" I know what I am doing tss " in a cold tone Hahaha sa totoo lang natatawa ako sa expression nya ngayon pumupula na ang kanyang Mata at halatang galit .

"Wait you look familiar . You are Prince Andrew Right ? " biglang nagbago ang expression ng mukha nya at napalitan ng ngiti.

"Yeah I gotta go " sinara ko na ang windshield ng kotse pero muli ko itong binuksan "By the way Don't tell to the King and Queen na nagkita tayo. " at sinara ko ulit tsaka ko pinaharurot si Alfred

SOMEONE's POV

"kumusta na ang pinapagawa ko sayo ?" tanong nya sa kanyang alalay

" Wag po kayong mag alala pinuno . Sisimulan ko na po ito sa mas madaling panahon. "

"Siguraduhin mong hindi ka papalpak kung gusto mong makabawi ka sa ginawa nila sa iyong Ina "

"Masusunod po Pinuno"

The Vampire's WhisperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon