- 12 -

9.6K 688 67
                                    

*cốc cốc cốc*

Tiếng gõ cửa làm Lisa thức giấc, vừa mở mắt đã thấy Chaeyoung nằm gọn trong lòng mình. Không quá ngạc nhiên, vì chuyện này lúc đi Hawaii, có thể nói là thấy mỗi sớm.

- Lisa, đến giờ cơm rồi, con xuống ăn cơm đi, ba mẹ con đang chờ.

- Con biết rồi dì Jin, con xuống ngay.

Lisa lay người của Chaeyoung dậy, nàng trong lòng Lisa ngủ say đến độ phải mất đến vài phút mới phát giác ra.

- Đến giờ ăn rồi, rửa mặt rồi xuống ăn thôi.

- Ưm, em muốn ngủ thêm chút nữa.

- Ăn đi rồi lên ngủ.

Lisa kéo Chaeyoung vào tắm, nhẹ nhàng nước ấm giúp Chaeyoung rửa mặt, chỉ sau vài lần chạm tay vào mặt, Chaeyoung đã có chút tỉnh táo, sau đó không ngần ngại mà dùng khăn của Lisa để lau mặt. Lisa ở bên cạnh nhìn thấy cũng không nói gì.

Cả hai bước xuống, ông Apinya và bà Anong đã ngồi chờ sẵn trên bàn ăn, vị trí chỗ ngồi cũng được sắp sẵn, tất nhiên bà Anong đã dặn dì Jin, là để Chaeyoung ngồi cạnh Lisa. Cả bàn bốn người ngồi ăn như một gia đình thực thụ.

- Dì Jin lấy thêm nước cho Chaeyoung.

Bà Anong thấy Chaeyoung lúc ăn thì uống rất nhiều nước, thậm chí còn không ngần ngại uống cả ly của Lisa, lúc đầu thì Lisa còn nhìn Chaeyoung không chớp mắt nhưng sau đó cũng thôi.

- Dạ không cần đâu cô, con uống thêm chút nước Lisa là được.

- Lisa trước giờ đâu để ai uống cùng ly? Đến trong nhà còn có bộ chén đĩa riêng của nó mà.

Bà Anong thắc mắc nhìn Lisa...

- Không sao đâu mẹ, chắc em ấy ăn trúng món bò của ba nên cay ấy mà.

Lisa thừa biết món bò xào ớt của ông Apinya trên bàn, vừa hấp dẫn bởi độ ngon nhưng lại vừa rất cay.

- Con với Chaeyoung cũng thân mà, em ấy uống chung ly nước với con cũng không sao. Với con lớn rồi, cũng phải ra ngoài ăn nhiều hơn, đâu thể mãi giữ thói quen ăn chén đũa riêng.

Lisa vừa nói vừa đẩy ly nước của mình về phía Chaeyoung, ý bảo nàng cứ uống đi, không cần nghe lời của bà Anong nói. Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng trong bụng Chaeyoung như mở cờ. Một người khó tính lại cho nàng sử dụng chung đồ, chắc hẳn không còn là sự đơn thuần ban đầu.

Bà Anong nhìn Lisa cũng thấy có sự thay đổi với Chaeyoung. Cái cách mà cô chăm sóc, bênh vực, tìm cách lấp liếm cho Chaeyoung, đúng thật là không phải Lisa hay phòng chừng người lạ nữa. Ông Apinya thì có phần khô khan, không nghĩ nhiều, chỉ đơn thuần là...lớn rồi chắc thay đổi tính tình.

- À Lisa, bên phía đơn vị sáng nay có nói với ba. Sắp tới sẽ có một chương trình về người nổi tiếng nhập ngũ một tuần ở đơn vị của con. Cấp trên giao cho con quản lí lần này.

- Chương trình người nổi tiếng nhập ngũ ạ?

- Đúng rồi, mấy cô gái đến từ Big Big gì đấy, cấp trên bảo con hãy làm cho kĩ, vì người hâm mộ của mấy cô gái này đông lắm, sẽ gây ảnh hưởng.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ