- 67 -

4.9K 518 11
                                    

- MaBlack?

Taeyeon vừa định quay lưng, nghe Lisa nhẩm cái tên trong miệng cô liền dừng chân lại.

- Ông muốn cái gì? Tiền? Hay mạng của tôi? Nếu muốn mạng của tôi...chúng ta một đổi một.

Taeyeon ra hiệu cho Lisa ý là mở loa lên, Taeyeon thì lấy điện thoại của mình ra ghi âm lại, vừa mở loa thì đã nghe tiếng cười man rợ phát ra từ trong điện thoại.

[Nợ của tao với mày sẽ tính một thể khi chúng ta gặp nhau. Thứ tao cần bây giờ, không phải là cái mạng của mày].

- Chứ ông cần gì?

[Quốc Tự Cổ!]

- Tôi làm gì có nó? Ông chọn sai người rồi.

[Mày không có quyền nói có hay không có với tao. Trong 3 ngày, mày phải đem Quốc Tự Cổ đến chỗ tao để đem nàng công chúa của mày đang thoi thóp trở về].

Lisa nghiến răng, bàn tay siết chặt lấy điện thoại trên tay.

[Sao? Để tao cho mày nghe giọng nó một chút đi chứ hả?]

- Cho tôi nghe giọng của Chaeyoung...

Điện thoại im lặng một lúc không quá lâu, bên kia đã vang lên giọng thoi thóp của nàng.

[Lisa à...đừng đến...nếu đến thì chúng ta cũng chết dưới tay hắn thôi].

- Li bằng mọi cách sẽ đến cứu em...có chết chúng ta cùng chết chung.

[Ba ngày, nhớ đấy! Đem Quốc Tự Cổ đến chỗ tao].

- Được.

Lisa tắt điện thoại, cô trầm ngâm một lúc rồi gọi đến cho ông Somchai. Với chiến tích cũng như chiếc công của ông, ít ra quân đội Hàn Quốc vẫn có chút gì đó nể mặt.

- Ông nội, ông có thể giúp con không?

[Có chuyện gì? Con cứ nói đi].

- Lấy Quốc Tự Cổ, cứu Chaeyoung.

[Quốc Tự Cổ? Sao lại là Quốc Tự Cổ?]

- MaBlack hắn muốn có Quốc Tự Cổ mới thả Chaeyoung ra.

[Cái này thì một mình ông không làm được...ông phải nhờ đến các đồng đội trước đây của ông, mở cuộc họp yêu cầu, nhưng việc này cũng mất đến cả tuần vì bọn họ ở khắp nơi trên Thế Giới].

- Ông không có cách nào nhanh hơn?

[Đây là di sản của một quốc gia, mà đặc biệt quốc gia xem trọng lễ nghi như Hàn Quốc càng khó].

- Chúng ta dùng tiền mua lại nó?

[Bán bao nhiêu cái biệt phủ của ông để đủ mua cho con cái Quốc Tự Cổ đây? Với niên đại của nó, con có siêng năng 3 đời cũng khó mà sở hữu được nó].

- Vậy ông ráng giúp con, con cảm ơn ông nhiều.

Lisa tắt điện thoại nhìn Taeyeon lắc đầu, cô đã quá mệt mỏi, không phải là cái gì khác lại là Quốc Tự Cổ? Rốt cuộc hắn muốn cái cuộc giấy cũ đấy làm gì?

- Đúng rồi...ba Chaeyoung, ông ấy quen biết rất rộng với cấp cao nhà trắng, chắc chắn sẽ giúp được.

- Được không? Thời D.T còn có tiếng nói mạnh mẽ hơn. Hiện tại thời J.B chưa chắc đâu.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ